Nhiều người thương vong trong vụ xe khách đâm xe tải ở Nam Hải Vân

Google News

Đến gần trạm kiểm dịch, xe khách tranh vượt nên đã đâm trực diện xe tải chạy hướng ngược chiều khiến 1 người tử vong, 12 người trọng thương.

Thanh Niên đưa tin, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 21/7, trên tuyến đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan, Đà Nẵng.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách BKS 37B 02006 do ông Tăng Đình Phước (trú Nghệ An) cầm lái chạy theo hướng Nam ra Bắc.
Nhieu nguoi thuong vong trong vu xe khach dam xe tai o Nam Hai Van
 Hiện trường vụ xe khách đâm xe tải trong đêm - Ảnh: Tuổi trẻ.
Khi đến gần Trạm kiểm dịch động vật Kim Liên, xe anh Phước tranh vượt xe khách 93B-011.29 (do Phan Văn Hải, 38 tuổi, ngụ huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn điều khiển) nên va chạm với xe này và đâm trực diện xe tải 76C-096.15 (do Nguyễn Anh Huy, 26 tuổi, ngụ TP. Đà Lạt, Lâm Đồng điều khiển) chạy hướng ngược lại. Hậu quả, tài xế Tăng Đình Phước tử vong tại chỗ, 12 hành khách trên xe 37B-020.06 phải nhập viện cấp cứu.
Theo Tuổi trẻ, vụ tai nạn khiến xe khách BKS 93B 01119 bị hư hỏng do bị xe khách BKS 37B 02006 va quệt trong quá trình vượt.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT và công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường tiến hành đưa các hành khách bị thương vào viện cấp cứu, đồng thời điều tiết giao thông tại khu vực hầm Hải Vân.
Nhieu nguoi thuong vong trong vu xe khach dam xe tai o Nam Hai Van-Hinh-2
Xe khách bị biến dạng sau vụ tai nạn chết người - Ảnh: Thanh niên. 
Theo một cán bộ thuộc Trạm CSGT Hòa Nhơn - Phòng CSGT Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã phải sử dụng xe chuyên dụng để kéo 2 xe đối đầu ra mới di chuyển được thi thể của tài xế xe khách.
Thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận 24 người, trong đó có 1 người đã tử vong được chuyển từ Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu xuống nhà xác của bệnh viện.
Trong số 24 người bị thương do vụ tai nạn giao thông, có 7 người bị thương nặng đã chuyển đến các khoa phòng, các bệnh nhân còn lại bị chấn thương phần mềm. Các bác sĩ đang tiến hành điều trị tích cực cho các nạn nhân.
Theo Minh Khôi/Đời sống và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)