Nhân viên xe khách Phương Trang có hành vi biến thái với nữ hành khách

Google News

(Kiến Thức) - Trên chuyến xe khách đêm từ Ninh Hòa vào BX Miền Đông, TPHCM, hành khách là cô gái trẻ bị tiếp viên Công ty xe khách Phương Trang nhiều lần có hành vi biến thái khiến nạn nhân hoảng loạn.

Cuối giờ sáng nay 7/6, xác nhận với PV, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (Futa Bus Lines) xác nhận có vụ việc nam tiếp viên của công ty có hành vi như nói trên với nữ hành khách và cho biết, ngay khi vụ việc xảy ra, phía công ty đã sa thải nam nhân viên đồng thời liên hệ qua điện thoại để xin lỗi nạn nhân.
Nhan vien xe khach Phuong Trang co hanh vi bien thai voi nu hanh khach
 Cô gái trẻ đặt vé nằm giường A7 xe khách Phương Trang từ Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) vào Bến xe Miền Đông (TP HCM) và bị nam tiếp viên "nựng" trên xe.
Trước đó, tối 5/6, cô gái trẻ tên L. đặt vé nằm giường A7 xe khách Phương Trang BKS 51B-105.60, từ Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP HCM). Đến khoảng 2h sáng 6/6, chị L. đang mơ ngủ bổng giật mình, hoảng sợ khi kế bên cô là nam tiếp viên tên Võ Q.L. nằm sát bên và có những hành vi mà theo chị L. là rất đồi bại.
“Tôi đã rất sợ, sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, cô gái nói. Theo lời tường trình của chị L., sau khi bị phát hiện, L. móc ví tính “trả tiền” nhưng chị không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi rồi quay về phía trước xe ngồi.
“Tôi tự trấn an mình, tôi tự cho qua chuyện rồi ngủ quên đi thì một lúc lâu sau, hắn lại giở trò y chang như vậy”- cô gái nói và cho biết không chịu nổi nữa nên đã nắm lấy kẻ ‘biến thái’ la lớn yêu cầu tài xế bật đèn để những hành khách xung quanh thức giấc cùng bắt quả tang.
Nam tiếp viên sau đó tiếp tục xin lỗi chị và nhanh chóng mất hút phía sau xe. Tuy nhiên, điều khiến cô gái đau đớn là mọi người trên xe thừa biết tiếp viên nhà xe này là tên biến thái nhưng không ai lên tiếng hay có động thái gì.
Sáng cùng ngày, sau khi xe đến bến, chị L. đã gọi thẳng vào đường dây nóng nhà xe khách Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin thẳng số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc trên.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)