Người phụ nữ bị sát hại bên bờ suối với nhiều vết thương trên cơ thể

Google News

Gia đình gọi điện không thấy bà Th. nghe máy. Sau đó, gia đình đi tìm thì phát hiện bà Th. nằm ở giữa bờ ruộng cạnh suối và đã tử vong.

Ngày 28/5, lãnh đạo phòng CSHS, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể người phụ nữ với nhiều vết thương tại vùng đầu. Nạn nhân được xác định là bà Vy Thị Th. (SN 1952, trú tại tổ 1, phường Xuất Hóa, TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn),
Nguoi phu nu bi sat hai ben bo suoi voi nhieu vet thuong tren co the
 Ảnh minh họa.
Trước đó, ngày 27/5, bà Th. đi ra khỏi nhà từ sáng đến tối không thấy về. Lo lắng có chuyện chẳng lành, người nhà cùng người dân chia nhau đi tìm và phát hiện bà đã tử vong cạnh bờ suối, trên mặt có vết thương.
Qua quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, hàng ngày bà Th. đi làm ruộng, khoảng 16h sẽ trở về nhà. Ngày 27/5, bà Thụy đi làm như thường lệ, tuy nhiên đến hơn 18h vẫn chưa thấy về.
Gia đình gọi điện cũng không thấy bà Th. nghe máy. Đến khoảng 19h cùng ngày, gia đình đi tìm thì phát hiện bà Th. nằm ở giữa bờ ruộng cạnh suối và đã tử vong. Khu vực phát hiện nạn nhân cách quốc lộ 3 chỉ chừng 300m và cạnh một cây xăng.
Lãnh đạo phòng CSHS, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết thêm, hiện, cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm và đang đấu tranh làm rõ vụ người phụ nữ bị sát hại bên bờ suối.
>>> Xem thêm video: Khởi tố vụ án 2 người phụ nữ bị sát hại ở chòi vịt

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)