Ngọc Miu và Thu Huyền có thoát tội khi trùm ma túy khai có lợi cho họ?

Google News

Dương đưa ra lời khai có lợi cho 2 trợ thủ Ngọc Miu và Nguyễn Thu Huyền, cho rằng họ hoàn toàn không biết về việc buôn ma túy của ông trùm này.
 

Sáng 9/5, phiên tòa xét xử đường dây ma túy lớn nhất nước do Văn Kính Dương cầm đầu bước vào phần tranh luận.
Tại phiên tòa hôm qua, Văn Kính Dương cho rằng Ngọc Miu không biết trong nhà có cất giấu ma túy. Túi ma túy anh ta đưa cho Nguyễn Thu Huyền đặt vào phòng Giang trong căn hộ của Ngọc được ngụy trang kỹ nên Dương nói những người này không biết đó là ma túy.
Còn Dương khai vay gia đình 4 tỷ đồng để đầu tư kinh doanh. Việc buôn bán ma túy Dương khai không có lời, tài sản bị thu giữ khi bị bắt là từ việc buôn bán quần áo của anh ta.
Ngoài ra, Dương tiếp tục đưa ra lời khai có lợi cho 2 trợ thủ Ngọc Miu và Nguyễn Thu Huyền, cho rằng họ hoàn toàn không biết về việc buôn ma túy của ông trùm này.
Ngoc Miu va Thu Huyen co thoat toi khi trum ma tuy khai co loi cho ho?
 Văn Kính Dương, Ngọc Miu và Nguyễn Thu Huyền. Đồ họa: Như Ý.
Trong khi đó, hotgirl Ngọc Miu cho biết cô vay hơn 1,4 tỷ của SEA Bank để mua xe Mercedes. Hiện số tiền này đã lên đến hơn 1,6 tỷ gồm cả lãi. Ngọc Miu và đại diện ngân hàng đề nghị giao ôtô này để giải quyết khoản nợ của bị cáo.
Trong phần trả lời thẩm vấn của luật sư, Ngọc không đồng ý với cáo trạng quy buộc bị cáo phạm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Ngọc cũng cho biết cô với Văn Kính Dương không cùng quan điểm sống. Ngọc không bao giờ hỏi đến cuộc sống riêng của Dương và Dương cũng không bao giờ cho bị cáo biết.
Ngoc Miu va Thu Huyen co thoat toi khi trum ma tuy khai co loi cho ho?-Hinh-2
 

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)