Nghệ An: Tìm thấy thi thể 2 học sinh đuối nước ở sông Lam

Google News

(Kiến Thức) - Do thời tiết nắng nóng 3 em học sinh đã rủ nhau ra sông tắm dẫn đến đuối nước, mặc dù đã được người dân phát hiện nhưng ứng cứu không kịp, sau đó, lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm.

Chiều 24/6, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Lưu Văn Hòa - Chủ tịch UBND xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh Nguyễn Thế Hoàng (11 tuổi) và Nguyễn Quang Thông (18 tuổi) bị đuối nước mất tích vào ngày 23/6.
Nghe An: Tim thay thi the 2 hoc sinh duoi nuoc o song Lam
Đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh còn lại bị đuối ở sông Lam. (Ảnh: Đức Ngọc/Nguoilaodong).
Theo thông tin ban đầu, vào chiều 23/6, do thời tiết nắng nóng nên nhiều người dân tại xã Thanh Tường đã cùng nhau ra sông Lam để tắm. Đến khoảng 18h30, phần lớn người tắm sông đã lên bờ ra về, nhưng một số em học sinh vẫn ở lại tắm.
Sau đó, có 3 em học sinh bất ngờ bị đuối nước. Mặc dù đã được người dân phát hiện hô hoán chạy ra ứng cứu nhưng không kịp.
Nhận được thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng chức năng phối hợp với người dân địa phương tổ chức tìm kiếm.
Theo đó, 3 em học sinh bị đuối nước được xác định gồm: Nguyễn Thế Hoàng (11 tuổi), Nguyễn Quang Thông (18 tuổi), Nguyễn Gia Tiến (18 tuổi) đều trú ở xóm 3, xã Thanh Tường. Được biết, hai em học sinh Tiến và Thông đang chuẩn bị thi THPT quốc gia.
Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới chỉ tìm thấy thi thể em Nguyễn Gia Tiến trong trạng thái đã tử vong.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)