Nam thanh niên đâm chết bà chủ nhà nghỉ vì 2 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Bực tức vì gia đình bà Thảo, chủ nhà nghỉ M.L, không trả tiền công 2 triệu đồng khi Lợi đến làm thuê và xúc phạm đến bố mẹ Lợi nên anh ta đâm chết bà chủ nhà nghỉ.

Ngày 16/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Đức Lợi (SN 1998, trú ở xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) tù chung thân về tội “Giết người”; bị cáo Nguyễn Huy Sơn (SN 1990, ở xã Tam Đồng, cùng huyện Mê Linh) làm nghề thợ xây 12 năm tù với vai trò đồng phạm. Lợi và Sơn là bị cáo trong vụ đâm chết bà chủ nhà nghỉ vì 2 triệu đồng. 
Theo cáo trạng, năm 2017, Lợi làm thuê cho gia đình bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1985, trú Hoàng Mai, Hà Nội), là chủ nhà nghỉ M.L. 
Trong quá trình làm việc, gia đình bà Thảo không trả tiền công 2.000.000 đồng và xúc phạm đến bố mẹ Lợi. Do bực tức dẫn đến nảy sinh ý định đánh bà Thảo để trả thù.
Nam thanh nien dam chet ba chu nha nghi vi 2 trieu dong
Hai bị cáo tại tòa. 
Đến khoảng 20h ngày 15/12/2017, Lợi đang ở phòng trọ tại huyện Thanh Trì, Hà Nội và kể cho Sơn nghe mâu thuẫn của mình với gia đình bà Thảo. Sau đó, Lợi nhờ Sơn chở đến nhà nghỉ M.L (quận Hoàng Mai) để đâm bà Thảo. Sơn can ngăn không được nên đã đồng ý đi cùng.
Khoảng 10h ngày 16/12, Lợi đến cửa hàng tạp hóa mua 1 con dao nhọn gọt hoa quả đem về cất giấu ở phòng trọ với mục đích đâm bà chủ nhà nghỉ. Đến khoảng 18h cùng ngày, Lợi đưa con dao cho Sơn xem nhưng Sơn không nói gì.
Đến khoảng 19h ngày 17/12, Lợi giấu con dao trong túi áo ngực và bảo Sơn chở đến nhà nghỉ M.L để đâm bà Thảo. Khoảng 20h cùng ngày, Sơn chở Lợi đến nhà nghỉ trên và thấy bà Thảo đứng quét sân, thấy vậy Lợi cầm dao đâm một nhát vào bụng bà Thảo.
Bị tấn công bất ngờ, bà Thảo dùng tay túm cổ áo Lợi. Lợi liền rút dao ra đâm thêm một nhát vào mạn sườn bên trái của nạn nhân.
Gây án xong, Lợi lên xe máy của Sơn bỏ chạy đến gần ga Giáp Bát thì vứt bỏ con dao rồi về nhà trọ ở Thanh Trì. Còn bà Thảo được chồng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn nhưng tử vong sau đó.
Ngày 15/1/2018, Lợi và Sơn đến công an quận Hoàng Mai đầu thú, khai nhận hành vi đâm bà chủ nhà nghỉ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)