Nam công nhân tử vong, người nhà vây kín công ty đòi làm rõ

Google News

(Kiến Thức) - Nhận tin con trai tử vong khi đang làm việc tại công ty sản xuất giấy ở Sài Gòn, người thân vội chạy đến vây kín công ty để yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết.

Sáng 3/7, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đã đưa thi thể anh Phùng Ngọc Thịnh (21 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, công nhân công ty giấy AFC) về bệnh viện để cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.
Nam cong nhan tu vong, nguoi nha vay kin cong ty doi lam ro
Rất đông người thân của nạn nhân vây kín công ty để yêu cầu làm rõ cái chết của anh Thịnh. 
“Suốt đêm qua và đến rạng sáng nay, lực lượng Công an cũng như đại diện phía công ty sản xuất giấy AFC đã vận động gia đình, cam kết sẽ làm rõ nguyên nhân và sẽ thông tin chính thức với gia đình nạn nhân”, Công an huyện Bình Chánh cho biết.
Mời độc giả xem video Kinh hoàng nam công nhân bị thang cuốn "nuốt chửng" khi đang sửa chữa - Nguồn: VTC News:
Theo thông tin ban đầu, chiều 2/7, anh Thịnh đến công ty giấy AFC (ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM) để làm việc. Đến khoảng 18h cùng ngày thì gia đình nhận được thông tin anh gặp nạn.
Nam cong nhan tu vong, nguoi nha vay kin cong ty doi lam ro-Hinh-2
Nhiều lực lượng Công an đã có mặt bảo vệ hiện trường. 
“Nó vẫn khỏe mạnh đi làm bình thường. Vậy mà đến chập tối, tôi nhận được tin con gặp nạn trong công ty nên chạy vội đến hiện trường. Đến nơi, tôi đau đớn khi thấy con đã chết, thi thể được đắp chiếu nằm bên ngoài sân trong tình trạng tay bị gãy và có nhiều vết thương khác”, bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (40 tuổi, mẹ ruột nạn nhân) nói.
Ngay khi nghe tin người thân tử vong và chưa nhận được bất cứ thông tin nào về nguyên nhân xảy ra vụ việc, rất đông người nhà của anh Thịnh đã kéo đến, vây kín công ty để yêu cầu được làm rõ. Lực lượng Công an xã, Công an huyện Bình Chánh được tăng cường đến hiện trường để giữ trật tự và sau đó, thi thể nạn nhân được chuyển về bệnh viện nhằm phục vụ công tác điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)