Phố Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) dài hơn 1,5 km, 4 làn xe được cải tạo và trở thành tuyến phố kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội. Điểm nhấn trên tuyến đường là các biển hiệu quảng cáo chỉ có hai màu xanh – đỏ. Bên cạnh đó, kích thước, cỡ chữ… của các biển hiệu quảng cáo cũng đồng loạt giống nhau. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm được khai trương, hiện tại, phố kiểu mẫu lại vô cùng nhếch nhác, lộn xộn bởi các cửa hàng ở bề mặt của tuyến phố không ngừng đua nhau “sáng tạo” biển hiệu quảng cáo để hút khách. Bên cạnh bảng quảng cáo được gắn chặt phía trước mặt tiền thì quán bia trong ảnh còn treo thêm băng rôn lộn xộn để hút khách.Nhiều khu vực khác cũng được chủ cửa hàng căng thêm băng rôn để quảng cáo bên cạnh tấm bảng hiệu chính đã gắn chặt.Theo tìm hiểu, trước khi quán cà phê này được mở bán thì người chủ kinh doanh thời trang. Khi chuyển đổi thành quán cà phê, chủ quán đã "sáng tạo" hoa lá cành để che đi bảng hiệu cũ.Ngay bên cạnh quán "cà phê hoa lá cành" là một quán bia được chủ quán căng thêm băng rôn dài với kích thước tương tự bảng hiệu.Một quán bia khác đặt thêm bảng quảng cáo nhỏ lấn vỉa hè người đi bộ để hút khách.Một số cửa hàng khác tận dụng triệt để các cây xanh làm cột treo băng rôn quảng cáo trên phố kiểu mẫu Hà Nội.Băng rôn lớn, nhỏ được treo ngay sát mặt đường vô cùng lộn xộn.Đặt bảng quảng cáo, treo băng rôn mọi góc tùy thích.Một cửa hiệu cung cấp dịch vụ cưới hỏi treo thêm một bảng hiệu khác ngay bên cạnh tường nhà.Trong khi đó bảng quảng cáo của một số cửa hàng đã bị hư hỏng nhưng chưa được sửa chữa, thay thế.Tận dụng mọi góc có thể để vừa treo băng rôn, vừa treo sản phẩm vô cùng nhếch nhác, phản cảm
Phố Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) dài hơn 1,5 km, 4 làn xe được cải tạo và trở thành tuyến phố kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội. Điểm nhấn trên tuyến đường là các biển hiệu quảng cáo chỉ có hai màu xanh – đỏ. Bên cạnh đó, kích thước, cỡ chữ… của các biển hiệu quảng cáo cũng đồng loạt giống nhau.
Tuy nhiên, sau hơn nửa năm được khai trương, hiện tại, phố kiểu mẫu lại vô cùng nhếch nhác, lộn xộn bởi các cửa hàng ở bề mặt của tuyến phố không ngừng đua nhau “sáng tạo” biển hiệu quảng cáo để hút khách. Bên cạnh bảng quảng cáo được gắn chặt phía trước mặt tiền thì quán bia trong ảnh còn treo thêm băng rôn lộn xộn để hút khách.
Nhiều khu vực khác cũng được chủ cửa hàng căng thêm băng rôn để quảng cáo bên cạnh tấm bảng hiệu chính đã gắn chặt.
Theo tìm hiểu, trước khi quán cà phê này được mở bán thì người chủ kinh doanh thời trang. Khi chuyển đổi thành quán cà phê, chủ quán đã "sáng tạo" hoa lá cành để che đi bảng hiệu cũ.
Ngay bên cạnh quán "cà phê hoa lá cành" là một quán bia được chủ quán căng thêm băng rôn dài với kích thước tương tự bảng hiệu.
Một quán bia khác đặt thêm bảng quảng cáo nhỏ lấn vỉa hè người đi bộ để hút khách.
Một số cửa hàng khác tận dụng triệt để các cây xanh làm cột treo băng rôn quảng cáo trên phố kiểu mẫu Hà Nội.
Băng rôn lớn, nhỏ được treo ngay sát mặt đường vô cùng lộn xộn.
Đặt bảng quảng cáo, treo băng rôn mọi góc tùy thích.
Một cửa hiệu cung cấp dịch vụ cưới hỏi treo thêm một bảng hiệu khác ngay bên cạnh tường nhà.
Trong khi đó bảng quảng cáo của một số cửa hàng đã bị hư hỏng nhưng chưa được sửa chữa, thay thế.
Tận dụng mọi góc có thể để vừa treo băng rôn, vừa treo sản phẩm vô cùng nhếch nhác, phản cảm