Lại thêm một vụ ‘thánh ninja’ đi ẩu suýt bỏ mạng giữa đường

Google News

Theo những gì đoạn clip ngắn ghi lại, người phụ nữ mặc áo chống nắng sang đường siêu cẩu thả, chạy xe tay ga từ ngã ba bên phải cắt mặt hàng loạt xe máy để sang đường và bị ôtô tông ngã sõng soài.

Người ta thường nói phụ nữ không lái xe tốt bằng nam giới. Vẫn biết là như vậy nhưng ngày càng có nhiều vụ việc các chị em vô tư đi lại không tuân theo một luật lệ nào khiến ai nấy đều phải lắc đầu ngắn ngẩm.
Những “tín đồ” chạy xe ẩu được dân mạng phong danh xưng là nữ ninja. Nhắc đến họ, ai nấy đều hình dung ra cảnh chị em che chắn kín mít, lái xe ga to cồng kềnh, không cần để ý bối cảnh đường phố, cứ mặc nhiên thích đi đâu là đi, rẽ ngang rẽ dọc hay vượt ô tô bất chấp. Những đoạn clip đang bình tĩnh đi bỗng chiếc xe lao vọt lên trước ô tô hoặc sang đường không cần suy nghĩ khiến người xem nhiều phen thót tim.
Mới đây, dân mạng lại xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh ninja lead sang đường siêu cẩu thả. Cụ thể, sự việc được cho là xảy ra hôm 4/5 trên đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP HCM). Theo clip do camera an ninh ghi lại, người phụ nữ bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng chạy chiếc ga hiệu Atila từ trong hẻm ra, từ từ cắt mặt hàng loạt xe máy để qua đường.
Đáng nói, người này không bật đèn xi-nhan hay quan sát trước khi nhập sang làn và bị ôtô tông ngã sõng soài.
Không rõ kết cục ninja có bị thương nặng hay không nhưng việc lái xe cẩu thả này khiến dân mạng ái ngại. Ai cũng cho rằng, che chắn chống nắng là việc tốt nhưng nhiều khi có thể đây sẽ trở thành lý do khiến các chị em bị hạn chế tầm nhìn, quan sát khi lái xe.
Ảnh cắt từ clip.
“Mình thấy mặc thêm áo chống nắng đội cái mũ rộng vành lấp mất 1 phần 2 bên mắt nên nhìn không thấy hết ý, nhất là rất ngại ngoảnh trước ngó sau quan sát. Các chị em ra đường nên chú ý việc này nhé“, bạn T.N bày tỏ.
“Mong các chị em đi lại cẩn thận chứ thế này chỉ thiệt thân mà còn hại đến người khác đấy. Mình từng biết có trường hợp vì ngã xe mà bị xe khác lao tới tông tử vong đấy. May là chắc chị này chỉ bị ngã thôi nhưng nên rút kinh nghiệm“, bạn T.A nói.
Hiện tại, đoạn clip trên vẫn được dân mạng chia sẻ rầm rộ và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Theo SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)