Khởi tố, bắt tạm giam con rể thảm sát gia đình bố mẹ vợ

Google News

Cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đào Văn Thịnh để điều tra về tội giết người có hành vi thảm sát gia đình bố mẹ vợ.

Liên quan tới vụ con rể thảm sát gia đình bố mẹ vợ, ngày 1/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại thôn Bái Trang (xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình).
Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình cũng ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đào Văn Thịnh, sinh năm 1978, trú tại thôn Bái Trang (xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) để điều tra về hành vi giết người. Các quyết định, Lệnh trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.
Khoi to, bat tam giam con re tham sat gia dinh bo me vo
Đối tượng  Đào Văn Thịnh và hiện trường nơi xảy ra vụ án. 
Trước đó, vụ con rể thảm sát gia đình bố mẹ vợ xảy ra khoảng 8h sáng 28/6, Đào Văn Thịnh đến nhà bố mẹ vợ là ông Đào Đình Cửu (75 tuổi), bà Vũ Thị Mộc (75 tuổi) ở cùng thôn Bái Trang để nói chuyện. Tại thời điểm này, chị Đào Thị Sim (43 tuổi), là vợ Đào Văn Thịnh cũng đang có mặt ở nhà bố mẹ đẻ.
Trong lúc nói chuyện giữa Đào Văn Thịnh và gia đình nhà vợ đã xảy ra mâu thuẫn xô xát. Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ nhiều nhát làm cả 3 nạn nhân đều tử vong tại chỗ. Bước đầu, cơ quan công an nhận định nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm vợ chồng Thịnh và vợ là chị Đào Thị Sim.
Theo những người hàng xóm của nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát xảy ra do chị Sim quyết tâm đâm đơn ly dị Thịnh ra tòa, sau nhiều lần hòa giải không thành. Được biết, vợ chồng Đào Văn Thịnh và chị Đào Thị Sim có 2 con nhỏ gồm 1 cháu học lớp 4 và một cháu mới 3 tuổi.
Hiện vụ con rể thảm sát gia đình bố mẹ vợ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Con rể xuống tay giết cha mẹ vợ và vợ

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)