Kẻ sàm sỡ chị em phụ nữ giữa đường bị người dân vây bắt trong đêm

Google News

Chứng kiến hành động của tên biến thái, người dân xung quanh đã tổ chức bắt giữ và đưa lên trình báo với cơ quan công an.

Hôm qua, ngày 17/3, người dân tại Cần Thơ đã truy bắt một người đàn ông có hành động sàm sỡ chị em phụ nữ ngay trên đường phố.
Cụ thể, sự việc xảy ra tại cầu Rạch Ngỗng, Cần Thơ tối qua được những người chứng kiến quay lại. Thủ đoạn của tên "yêu râu xanh" là theo dõi, áp sát những chiếc xe máy do các cô gái điều khiển. Sau đó, hắn giở trò sàm sỡ với nạn nhân.
Khi phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã tri hô để cùng bắt tên biến thái này. Lúc đầu, người dân tưởng hắn định giở trò cướp giật. Tuy nhiên, sau khi nghe nạn nhân kể lại, bấy giờ mọi người mới biết đây là tên bệnh hoạn chuyên đi sờ ngực chị em phụ nữ.
Tên biến thái bị người dân khống chế. 
Khi bị người dân bắt giữ, tên này liên tục kêu mình bị oan: "Không phải, xỉn quá chứ không phải thế!" nhưng không ai tin. Nhận được thông tin sự việc, công an đã có mặt và đưa tên biến thái lên phường giải quyết.
Sau khi đăng tải sự việc khiến nhiều chị em hoang mang, hơn hết nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của tên "yêu râu xanh" trắng trợn này.
"Trời, đi giữa đường mà làm vậy luôn, gặp phải mấy người này hiền chứ gặp đứa khác nó đánh cho mất xác.", chị Lâm My bình luận.
Theo N.A/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)