Hỗn chiến kinh hoàng trong bệnh viện Hoàn Mỹ, 4 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc truy sát, chủ tiệm game bắn cá được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hoàn Mỹ. Tuy nhiên, nhóm côn đồ vẫn tiếp tục vào bệnh viện gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng.

Đến chiều nay (28/10), Công an quận Phú Nhuận vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ đâm chém kinh hoàng xảy ra tại khoa cấp cứu của bệnh viện Hoàn Mỹ nằm trên đường Phan Xích Long (phường 1, quận Phú Nhuận).
Hon chien kinh hoang trong benh vien Hoan My, 4 nguoi thuong vong
Lực lượng Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng làm 4 người thương vong. 
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, chủ tiệm game bắn cá nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (phường 5, quận Phú Nhuận) xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách đến chơi game. Sau đó, hai bên xảy ra đánh nhau khiến người chủ tiệm game bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm trọng thương. Nạn nhân được người thân đưa đến bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.
Khi nạn nhân đang được cấp cứu thì bất ngờ nhóm côn đồ tiếp tục xông vào và gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng, khiến nhiều bệnh nhân và các bác sĩ tháo chạy gây cảnh hỗn loạn.
Hon chien kinh hoang trong benh vien Hoan My, 4 nguoi thuong vong-Hinh-2
Cuộc hỗn chiến kinh hoàng, khiến nhiều bệnh nhân và các bác sĩ tháo chạy gây cảnh hỗn loạn. 
Chủ tiệm game bắn cá bị đâm trúng ngực gây thủng tim nên đã tử vong. Ba đối tượng trong nhóm côn đồ kéo đến bệnh viện cũng bị nhóm đối thủ chém trọng thương.
Ngay sau khi vụ án xảy ra, nhiều lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khu vực để điều tra làm rõ vụ án. Tại đây, cơ quan công an thu giữ nhiều hung khí được cả hai nhóm dùng để đánh nhau; nhiều đối tượng có liên quan cũng được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)