Hơn 100 người tìm kiếm 3 nữ sinh tình nguyện bị lũ cuốn trôi

Google News

Hơn 100 người với sự chi viện các lực lượng của tỉnh Quảng Ninh đang dốc sức tìm kiếm 3 nữ sinh tình nguyện bị lũ cuốn trôi tại khu vực cầu Pác Hoóc.

Vụ việc 3 nữ sinh tình nguyện bị lũ cuốn trôi xảy ra khoảng 17h chiều 2/7, tại khu vực cầu Pác Hoóc, thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.
Theo nguồn tin của Zing.vn, vào thời điểm trên nhóm sinh viên của trường Đại học Ngoại thương lội qua suối để đi từ địa điểm tình nguyện về nơi nghỉ ngơi. Đúng lúc nước lũ tràn về, 4 sinh viên nữ bị nước cuốn trôi. Chỉ một người trong số này may mắn thoát nạn.
 Lực lượng chức năng giăng lưới tìm kiếm nạn nhân trong đêm. Ảnh: Việt Dũng.
Lãnh đạo huyện Bình Liêu cho biết, ngay khi nhận tin, cảnh sát, quân đội và các lực lượng chức năng được huy động tham gia tìm kiếm cứu nạn sinh viên mất tích.
“Hơn 100 người với sự chi viện của các lực lượng của tỉnh đang dốc sức tìm kiếm nạn nhân. Chúng tôi đang khơi dòng chảy ở đập Pác Hooc để rút bớt mực nước, đồng thời dùng lưới để chặn dưới chân đập. Hiện các thợ lặn chuyên nghiệp cũng đang được huy động tham gia công tác tìm kiếm", , ông Mai Vũ Tuấn, Bí thư huyện ủy Bình Liêu cho biết.
Theo đại diện chính quyền địa phương, nữ sinh viên được cứu thoát cùng toàn đội sinh viên tình nguyện đang được chăm sóc y tế và trấn an tinh thần. Họ bị hoảng loạn sau khi sự cố xảy ra.
Đến 23h cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. Danh sách 3 nữ sinh mất tích được xác định là Vũ Thị Xoa (20 tuổi, quê Hải Dương), Nguyễn Thị Hải (19 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Thị Ngân (19 tuổi, quê Hà Nội).
Theo Zing

Bình luận(0)