Học sinh lớp 3 bị ngã tử vong vì nô đùa cùng bạn trong lớp

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang chơi trò chơi cùng các bạn trong lớp tại phòng học, một học sinh lớp 3 trường tiểu học Cẩm Thạch (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã bị ngã dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ việc, báo cáo của UBND TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào khoảng7h sáng ngày 10/9/2019, trong lúc đang chơi trò chơi với các bạn cùng lớp tại phòng học trước giờ vào học tiết 1 thì em Nguyễn Tiến Tài, sinh ngày 30/8/2011, học sinh lớp 3A3, Trường Tiểu học Cẩm Thạch, đã bị ngã.
Ngay sau khi học sinh bị ngã, nhà trường đã đưa em Tài đến Bệnh viện Đa khoa TP Cẩm Phả để cấp cứu. Mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng em Tài không qua khỏi.
Hoc sinh lop 3 bi nga tu vong vi no dua cung ban trong lop
 Trường tiểu học Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả nơi xảy ra vụ việc nam học sinh lớp 3 ngã tử vong. Ảnh: minh họa.
Nhận báo cáo sự việc, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc học sinh bị ngã tử vong. Đồng thời, UBND TP Cẩm Phả động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình.
Trao đổi với PV Kiến Thức, bà Lưu Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Cẩm Thạch xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện Công an TP Cẩm Phả đang điều tra. “Thông tin liên quan đến vụ việc này sẽ do UBND TP Cẩm Phả trả lời báo chí”, bà Oanh cho biết.
PV Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc học sinh ngã tử vong do nô đùa cùng bạn trong lớp.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)