Hà Nội: Bảo vệ nhà hàng bị tài xế taxi Vic đánh hội đồng

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị bảo vệ nhắc nhở vị trí đỗ xe, lái xe của hãng taxi Vic đã gọi thêm đồng đội đến đánh vị bảo vệ này trọng thương, phải nhập viện.

Trao đổi với pv Kiến Thức sáng 20/6, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết, cơ quan đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tấn công ông Hoàng Xuân Nghị (60 tuổi, trú tại Thanh Hóa). Ông Nghị được một nhà hàng trên đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội) thuê làm bảo vệ.

Vào khoảng 20h ngày 19/6, khi ông Nghị đang trông coi cửa hàng thì tài xế của hãng taxi Vic đỗ xe lấn vào phần đất của cửa hàng. Thấy vậy, ông Nghị ra nhắc nhở tài xế đánh xe tiến lên một chút để không làm ảnh hưởng đến đường vào cửa hàng.

 Vết thương trên tay ông Nghị sau khi bị tài xế taxi Vic hành hung.

Hai bên sau đó lời qua tiếng lại, lái xe taxi xuống xe và dùng những lời lẽ nhục mạ, cùng với đó là lấy trong cốp xe ra một thanh sắt vào lao vào hành hung ông Nghị, nhưng bị ông đánh trả.

Sau khi bỏ đi, tài xế taxi Vic đã gọi thêm 3 người nữa cầm theo búa đinh, gậy trở lại cửa hàng để tìm ông Nghị trả thù. “Cả ba đều rất côn đồ. Chúng chỉ bằng tuổi con, tuổi cháu tôi. Khi tôi nhắc nhở xe tiến lên hoặc lùi hẳn xuống để khỏi ảnh hưởng đến nhà hàng, ai ngờ, thanh niên chỉ độ trên dưới 20 tuổi ấy chửi bới, thách thức: Nhà tao ở làng này, tao thích đỗ đâu thì đỗ đấy, thằng già” – ông Nghị kể lại.

 Ông Nghị đang được điều trị tại Bệnh viện 198.

Chị Hoàng Hải Yến, con gái ông Nghị cho biết, sau khi sự việc tài xế taxi Vic đánh người xảy ra, gia đình đã trình báo công an phường Dịch Vọng Hậu. Sau đó, đại diện hãng taxi Vic có đến gặp gỡ gia đình và hỗ trợ gia đình tiền mặt, nhưng gia đình không nhận. “Bố tôi chỉ là nhân viên bảo vệ được cửa hàng giao trông coi. Hơn nữa, ông đã 60 tuổi, còn các tài xế toàn những thanh niên, lại kéo thêm mấy người nữa để hành hung bố tôi. Tôi không hiểu đạo đức của những người này là gì nữa” – chị Yến bức xúc.

Trao đổi với Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, đã mời một đối tượng liên quan đến vụ tấn công ông Nghị lên trụ sở Công an phường để làm việc. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ các đối tượng liên quan.

Giang Vương

Bình luận(0)