Gã trai giết vợ sắp cưới vì phát hiện tin nhắn trong điện thoại?

Google News

Trích các tin nhắn trong điện thoại, công an xác định có thể Quyết nghi vợ sắp cưới ngoại tình nên anh ta ra tay sát hại nạn nhân rồi tự sát.
 

Sáng 27/9, bác sĩ Hà Phước Hoàng, Phó khoa Gây mê hồi sức - Bệnh viện Đà Nẵng - cho biết sau nhiều giờ cứu chữa, tình trạng sức khỏe của Nguyễn Văn Quyết đã qua nguy kịch.
Bệnh nhân nhập viện tối 26/9 trong tình trạng mất máu, hôn mê, có 3 vết thương phức tạp.
Cảnh sát xác định Quyết là kẻ tình nghi sát hại vợ sắp cưới Nguyễn Thị Phương Thanh (cùng 25 tuổi, quê Nghệ An) rồi tự tử bất thành đêm 26/9. Công an đã đến bệnh viện theo dõi, đề phòng nam thanh niên này tự sát.
Nghi vợ sắp cưới ngoại tình nên ra tay ác độc?
Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an Đà Nẵng, cho biết tối 26/9 ông đã đến hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ việc thảm án tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ.
Bước đầu, công an xác định nạn nhân bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Còn Quyết bị trọng thương do anh ta dùng dao tự rạch bụng và cắt 2 cổ tay.
Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều điện thoại được cho là của vợ chồng sắp cưới này. Trích đọc tin nhắn, cảnh sát thấy có một số tin nhắn của một người đàn ông khác vào điện thoại nạn nhân.
Ga trai giet vo sap cuoi vi phat hien tin nhan trong dien thoai?
 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Bùi Toàn.
Theo cảnh sát, có thể Quyết ghen tuông, nghi vợ sắp cưới ngoại tình, nên anh ta ra tay sát hại nạn nhân.
Theo lời kể của bà Thủy (mẹ nạn nhân), chiều 26/9, khi tan giờ làm, bà gọi điện cho con gái nhiều lần để đến đón nhưng Thanh không nghe điện thoại.
Những ngày bình thường, dù bận nhưng cô gái 25 tuổi cũng tranh thủ chở mẹ về nhà rồi mới đi làm việc khác. Nhưng chiều qua, trễ giờ tan việc mà Thanh không đến đón nên bà Thủy dự đoán có việc bất thường.
Bà đón xe ôm về, cổng nhà bị khóa, gọi không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Thủy leo tường vào nhà thì phát hiện con gái nằm bất động trên vũng máu giữa nhà.
Quyết cũng nằm thoi thóp trên nền nhà. "Lúc đó tôi như chết lặng, ôm con dậy thì nó không còn động đậy nữa", bà Thủy nói và khóc nức nở.
Nghe tiếng kêu thất thanh của bà Thủy, hàng xóm chạy qua thì nạn nhân đã tử vong. Mọi người đưa Quyết đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên tạm thời qua nguy kịch.
Hai người sắp làm đám cưới
Đến sáng 27/9, bà Thủy vẫn chưa thể tin người con gái ngoan hiền của mình đã vĩnh viễn ra đi. Trong lúc mọi người lo hậu sự, người mẹ ngồi nép mình trong góc nhà và khóc nức nở.
Được hàng xóm động viên, bà kể khi đang mang thai Thanh thì chồng bà tai nạn giao thông rồi qua đời. Ba tháng sau, bà sinh đứa con kháu khỉnh. Từ đó, bà tần tảo nuôi con, Thanh lớn khôn, ngoan hiền và học khá.
Ga trai giet vo sap cuoi vi phat hien tin nhan trong dien thoai?-Hinh-2
 Có nhiều tin nhắn lạ trong điện thoại của nạn nhân. Ảnh: Bùi Toàn.
Sau khi tốt nghiệp, Thanh làm giáo viên một trường mầm non ở Đà Nẵng và được bầu làm bí thư chi đoàn ở khu phố. Hai năm trước, cô gái 25 tuổi yêu chàng trai cùng quê Nghệ An, làm việc cho một công ty vệ sĩ tại quận Hải Châu.
Năm 2018, hai gia đình gặp mặt, tổ chức đám hỏi và dự định đầu năm 2020 sẽ làm đám cưới. "Tôi ngày đêm làm việc với hy vọng tiết kiệm ít tiền làm của hồi môn cho con gái về nhà chồng. Nào ngờ, thằng Quyết nó lại nhẫn tâm ra tay ác độc như thế", bà Thủy nói.
Kể về nạn nhân, nhiều hàng xóm cho biết Thanh là người vui vẻ, hoạt bát và sống hòa đồng nên được mọi người quý mến. Trong cuộc sống thường ngày, giữa Quyết và nạn nhân cũng không có dấu hiệu bất thường.
"Hai hôm trước, tôi còn thấy thằng Quyết chở con bé đi chơi, cười nói vui vẻ. Hàng xóm ai cũng mừng vì bà Thủy sắp có rể, Thanh sẽ có một gia đình hạnh phúc. Nào ngờ, bi kịch lại ập đến quá đỗi bất ngờ...", một người hàng xóm tên Tấn kể.
Theo Đoàn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)