Du khách Trung Quốc bỏ quên 700 triệu ở bãi đỗ xe sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Nam du khách Trung Quốc vừa được Trung tâm An ninh sân bay Đà Nẵng trả lại số tiền gần 700 triệu đồng để quên ở bãi đỗ xe sân bay.

Ngày 16/3, ông Hà Hữu Hoàng, Phó giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, cho biết đơn vị vừa trả lại số tiền 700 triệu đồng cho một nam du khách Trung Quốc để quên ở bãi đỗ xe.

Du khach Trung Quoc bo quen 700 trieu o bai do xe san bay
Nam du khách nhận lại tài sản. 

Trước đó, khoảng 22h15 ngày 14/3, ông Yan Guangzhu (35 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đáp chuyến bay đến Đà Nẵng. Khi di chuyển hành lý ra khu vực nhà ga T2, nam du khách để quên một túi xách ở bãi đỗ xe. Trong túi xách có tiền Việt, USD và nhiều loại tiền khác nhau  tổng giá trị tài sản khoảng 700 triệu đồng và 2 hộ chiếu.

Sau khi phát hiện túi xách có 700 triệu để quên, lực lượng An ninh sân bay đã phối hợp với Công ty Cổ phần khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng xác minh chủ sở hữu và trao trả lại số tiền nói trên cho ông Yan Guangzhu.

Theo ông Hà Hữu Hoàng, năm 2018 vừa qua, đơn vị này tiếp nhận, xác minh và trả lại tài sản cho 243 hành khách, trong đó có rất nhiều vụ việc có giá trị tài sản lớn.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)