Đồng Nai: Kinh hoàng phát hiện chân người trôi trên sông

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc chân của 1 cô gái khoảng 20 tuổi, đang trong giai đoạn phân huỷ được người dân huyện Nhơn Trạch phát hiện trôi dật dờ trên sông Đồng Nai.

Ngày 4/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Nhơn Trạch và Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp truy tìm tung tích, điều tra làm rõ chiếc chân nữ giới trôi trên sông Đồng Nai.
Trước đó trưa ngày 27/2, một số ngư dân trong lúc đánh cá trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch (gần khu vực bến phà Cát Lái) một phen kinh hoàng khi phát hiện một chân người trôi dạt trên sông.
Dong Nai: Kinh hoang phat hien chan nguoi troi tren song
Khu vực sông Đồng Nai, đoạn qua xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, nơi phát hiện chiếc chân người. 
Vụ việc nhanh chóng được báo Công an địa phương và lực lượng chức năng đã tiến hành trục vớt phần thi thể này lên bờ để khám nghiệm, giám định AND.
Theo kết luận của CQĐT, đó là chiếc cẳng chân và bàn chân phải có khả năng của nữ giới, độ tuổi khoảng 20, cơ thể cao khoảng 1,57m, thời gian bị đứt khoảng 5 ngày và đang trong quá trình phân huỷ.
Để mở rộng điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai ra thông báo, đề nghị ai biết gì về vụ việc hoặc có liên quan, xin liên hệ Phòng CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai nhằm phối hợp làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)