CSGT Hà Nội xác minh thông tin tài xế tiểu bậy giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin liên quan đến việc tài xế dừng xe tiểu bậy giữa đường vào sáng 23/8.

Liên quan đến việc người đàn ông tiểu bậy giữa đường Hà Nội phía sau xe khách, tại khu vực Ngã Tư Sở (Hà Nội) khiến dư luận xôn xao, chiều 23/8, thông tin với PV, lãnh đạo đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội cho biết: Đơn vị đã nắm được thông tin và đang liên lạc với chủ phương tiện. Tuy nhiên, người tiểu bậy có phải lái xe hay không thì phải đợi xác minh.
 Hình ảnh tài xế tiểu bậy phía sau xe giữa đường Hà Nội đang khiến dư luận bất bình.
Như tin đã đưa, sáng 23/8, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh một người đàn ông thản nhiên đứng sau chiếc xe khách mang BKS 34B-001.xx, tiểu bậy ngay giữa đường tại khu vực chân cầu vượt Ngã Tư Sở (Hà Nội). Trong khi đó, đoạn đường đang có rất nhiều người cùng các phương tiện tham gia lưu thông. Trước mọi ánh nhìn của người đi đường, tài xế vẫn thản nhiên "giải quyết nỗi buồn”.
Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện, nhiều người dân tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu ý thức của tài xế. Qua thông tin của người dân, người tè bậy được cho là lái xe khách thuộc nhà xe L.Y. (chạy tuyến Hải Dương - Hà Nội), sự việc diễn ra ngay sau lúc đèn đỏ báo tín hiệu giao thông đang bật.
Trước đó, vào tháng 2/2016, công an cũng vào cuộc truy tìm và xác định người đàn ông tiểu bậy trên phố Huỳnh Thúc Kháng là Phan Anh T. (SN 1984, trú tại Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Công an phường Láng Hạ sau đó xử phạt người này 200.000 đồng vì hành động của mình.
Điều 7, Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với một trong những hành vi sau đây:
a) Không thực hiện các quy định về quét dọn rác, khai thông cống rãnh trong và xung quanh nhà ở, cơ quan, doanh nghiệp, doanh trại gây mất vệ sinh chung;
b) Đổ nước hoặc để nước chảy ra khu tập thể, lòng đường, vỉa hè, nhà ga, bến xe, trên các phương tiện giao thông nơi công cộng hoặc ở những nơi khác làm mất vệ sinh chung;
c) Tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư;
d) Để gia súc, gia cầm hoặc các loại động vật nuôi phóng uế ở nơi công cộng;
đ) Lấy, vận chuyển rác, chất thải bằng phương tiện giao thông thô sơ trong thành phố, thị xã để rơi vãi hoặc không đảm bảo vệ sinh;
e) Nuôi gia súc, gia cầm, động vật gây mất vệ sinh chung ở khu dân cư.

Hưng Bùi

Bình luận(0)