Công an bị cả gia đình con bạc đánh trọng thương

Google News

Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã bắt tạm giam 4 đối tượng có hành vi tấn công một tổ công tác của công an xã đang làm nhiệm vụ khiến một cán bộ bị thương tích 19%.

Trước đó, tối 22/2, tổ công tác Công an xã Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ) đã bắt quả tang một nhóm người có hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, ở thôn Bình Minh 6). Lúc này, trong nhà ông Oai còn có một số người đang ăn nhậu.
Cong an bi ca gia dinh con bac danh trong thuong
 4 đối tượng đánh công an tại cơ quan điều tra.
Trong khi tổ công tác lập biên bản vụ đánh bạc, các đối tượng ăn nhậu đã lao vào dùng tay, chân và vật cứng tấn công. Hậu quả, làm thượng úy Hứa Mạnh Hùng (Tổ trưởng) bị thương tích 19%.
Ngay lập tức, Công an thị xã Buôn Hồ tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.
Qua đấu tranh, công an đã làm rõ có 4 đối tượng trực tiếp tham gia đánh tổ công an xã gồm: Nguyễn Quốc Oai (chủ nhà); Lê Văn Thắng (31 tuổi, con rể của Oai) trú tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Trung Vững (39 tuổi) và Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi) đều là cháu ruột của Oai ở xã Bình Thuận.
Theo Vũ Long/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)