Cô gái quên khoá cửa phòng, hàng xóm tình cờ bước vào thì

Google News

Những người hành xóm khi chứng kiến cảnh tượng này đều không khỏi kinh ngạc, liên tục hỏi: "Lúc mở ra đã như thế này rồi á?"

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng bên trong phòng trọ của một cô gái đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và khiến người xem không ngừng kinh ngạc. Thậm chí có người còn tưởng phòng cô gái bị ai đó "chơi đểu".
Theo những trao đổi qua lại trong đoạn clip, cô gái thuê phòng trọ này đi ra ngoài mà quên khoá cửa. Hàng xóm xung quanh vô tình bước vào thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Cả căn phòng ngập rác, những túi đồ dùng vứt lẫn lộn tràn ngập trên sàn nhà không còn lối đi lại.
Co gai quen khoa cua phong, hang xom tinh co buoc vao thi
 
Người ta không ngừng tự hỏi cô gái này sinh hoạt như thế nào trong một căn phòng ngập tràn rác như thế này? Và không rõ đống đồ được tích trữ trong khoảng bao lâu?
"Đây thực sự là một năng lực chứ không phải ai người thường cũng có thể làm được đâu. Đồ lẫn rác để thành từng bọc rồi vứt tràn lan trên sàn, chẳng còn lối đi lại chứ nói gì tới việc nấu nướng, ngủ nghỉ", tài khoản Minh Chiến bình luận.
"Chị ấy tiếc tiền hàng tháng đóng tiền rác quá nên để một năm đóng một lần cho xe rác ghé qua hốt cái cho dễ đơn giản tiết kiệm", tài khoản Văn Giàu bình luận.
Theo Quân Anh/Toquoc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)