Bị từ chối cho vay, khách ném “lựu đạn khói” vào ngân hàng

Google News

(Kiến Thức) - Bị nhân viên từ chối cho vay vì thiếu hồ sơ, nam khách hàng đã “nổi điên” ném 2 trái "lựu đạn khói" vào ngân hàng gây hoảng loạn.

Tối nay 2/11, đội CSHS Công an quận 9, TP HCM xác nhận đang tạm giữ 1 đối tượng ném "lựu đạn khói" vào ngân hàng Quốc tế (VIB), đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9.
Theo lời kể của bảo vệ ngân hàng nói trên thì sự việc xảy ra khoảng 14h cùng ngày. Vào thời điểm trên, nam khách hàng này đi xe máy đến giao dịch và được nhân viên phòng tín dụng tư vấn việc vay vốn. Tuy nhiên, do hồ sơ của khách hàng này chưa đầy đủ và nhân viên đã hướng dẫn bổ sung thì người đàn ông nói trên tỏ thái độ bực dọc, lớn tiếng cự cãi.
Bi tu choi cho vay khach nem luu dan vao ngan hang
Ngân hàng VIB, nơi xảy ra vụ việc. 
Bất ngờ, đối tượng móc từ trong người ra 2 trái "lựu đạn khói", ném xuống đất trong phòng giao dịch làm khói bốc ngùn ngụt. Hàng chục nhân viên ngân hàng và khách hàng có mặt đã hoảng loạn bỏ chạy tán loạn. Lợi dụng lộn xộn, đối tượng đã bỏ chạy bộ, để chiếc xe máy lại.
Nhận tin báo Công an phường Phước Long A nhanh chóng có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường và truy xét đối tượng. Trong lúc CQĐT đang tiến hành khám nghiệm khu vực thì đối tượng nói trên lái ôtô quay trở lại, lao thẳng vào chiếc xe máy của mình, tiếp tục định “quậy” ngân hàng nhưng đã bị Công an khống chế, bắt giữ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)