Bí ẩn xe Mercedes tiền tỷ vương vết máu bị bỏ ven đường

Google News

(Kiến Thức) - Qua khám nghiệm ban đầu cơ quan chức năng nhận định chiếc xe đã bị đập phá vỡ cửa kính, trên xe còn có cả vết máu. Tuy nhiên, tại hiện trường không thấy mảnh vụn của cửa kính vỡ.

Sáng ngày 1/11, Công an huyện Lục Yên, tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo về việc tại tổ 12, thị trấn Yên Thế xuất hiện một chiếc xe ô tô Mercedes bỏ lại ven đường, không có chủ nhân, chiếc xe có dấu hiệu bị đập phá.
Bi an xe Mercedes tien ty vuong vet mau bi bo ven duong
Khu vực nơi phát hiện chiếc xe. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường, qua khám nghiệm ban đầu xác định chiếc xe mang nhãn hiệu Mercedes C200, BKS: 30E - 63111 (đăng ký tại Hà Nội). Tình trạng chiếc xe tại thời điểm đã bị đập phá vỡ cửa kính, trên xe có vết máu tuy nhiên xung quanh không có mảnh vụn của cửa kính vỡ.
Theo người dân thông tin, đêm qua (31/11) và rạng sáng cùng ngày, người dân không nghe thấy tiếng động lạ, chiếc xe bị bỏ lại ven đường chỉ được phát hiện vào sáng hôm sau.
Lãnh đạo Công an huyện Lục Yên cho biết, hiện vụ việc xe ô tô Mercedes bị đập phá có vết máu trên xe bị bỏ quên trên đường đang được Công an huyện Lục Yên đang truy tìm chủ nhân của chiếc xe và điều tra, làm rõ.
Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)