Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh: Công an đang điều tra tất cả các hướng

Google News

(Kiến Thức) - Bố bé trai mất tích tại Bắc Ninh cho biết gia đình đang rất lo lắng, nghe ngóng các thông tin, đồng thời chờ đợi các điều tra của công an.

Trao đổi cùng Kiến Thức, anh Nguyễn Văn Hưng bố bé trai mất tích tại Bắc Ninh (cháu Nguyễn Gia Bảo) cho hay, hiện nay gia đình đang rất lo lắng. Ngoài báo công an, nhờ mọi người thông tin trên mạng xã hội cũng đang nghĩ đến các khả năng có ai quen thân có khả năng đưa cháu bé đi dấu đâu đó hay không.

Video: Cảnh cháu bé ở công viên bị mất tích

Nguồn Săn tin

Anh Hưng cũng thông tin thêm, hiện công an đang triển khai nhiều hướngđể tìm kiếm con anh. Gia đình vẫn mong ngóng tin từ công an với hy vọng gặp lai được con mình.  

Còn ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết, khoảng 18h ngày 21/8, nhận được đơn trình báo của một gia đình ở khu phố Khúc Toại, phường Khúc Xuyên về việc gia đình này bị con trai mất tích khi đang đi chơi cùng bố tại Công viên Nguyễn Văn Cừ.

“Ngay khi nhận được tin, chúng tôi chỉ đạo công an thành phố phối hợp các cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra, xác minh làm rõ sự việc”.

Be trai 2 tuoi mat tich o Bac Ninh: Cong an dang dieu tra tat ca cac huong
Cháu Nguyễn Gia Bảo có nốt ruồi dưới mắt.

 

Theo ông Hà, suốt đêm qua đến sáng nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera an ninh của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.

Để tìm cháu bé, lực lượng chức năng đi tìm mọi ngõ ngách, bụi rậm, đồng thời huy động cả chó nghiệp vụ tới hiện trường, trích xuất camera an ninh nhà người dân để tìm tung tích cháu bé suốt đêm.

Hàng trăm người dân cũng có mặt tại công viên Nguyễn Văn Cừ và hồ điều hòa gần đó để cùng tham gia tìm kiếm cháu bé.

Be trai 2 tuoi mat tich o Bac Ninh: Cong an dang dieu tra tat ca cac huong-Hinh-2
Công an phân tích các hướng để tìm cháu Nguyễn Gia Bảo.

Theo trình báo của chị Yến (mẹ cháu Gia Bảo), khoảng 17h30 chiều 21/8, chồng chị là anh Hưng có đưa con trai ra Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà (TP Bắc Ninh) chơi.

Tuy nhiên, chỉ vừa rời mắt con được một lúc anh Hưng không nhìn thấy con đâu. Lúc này, anh vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích của bé.

Ngay sau đó người nhà đã nhanh chóng báo Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an TP Bắc Ninh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé.

Đặc điểm nhận dạng cháu Nguyễn Gia Bảo: Cháu 2,5 tuổi, đã biết nói, mặc áo màu trắng. Phía dưới mắt có nốt ruồi. Ai biết thông tin gì về cháu bé xin liên hệ anh Nguyễn Văn Hưng (trú tại khu phố Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh). Số điện thoại của anh Hưng: 0983.454.464.

 


Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)