Bàng hoàng phát hiện bé gái nguyên dây rốn trong sân nhà

Google News

(Kiến Thức) - Chở con đi học sáng sớm, một phụ nữ vô cùng bàng hoàng, thảng thốt phát hiện bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốt trên sân nhà văn hóa. 

Theo thông tin từ công an xã Cát Nê (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên), sáng 1/11, trên đường đưa con đi học, một người phụ nữ ở xã này phát hiện ra bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ lại trong sân nhà văn hóa.
Thời điểm phát hiện, da của cháu bé tím tái, sức khỏe yếu. Mẹ của cháu bé không để lại thông tin, giấy tờ. Ngay sau đó, người dân đưa cháu bé tới trạm y tế xã.
Bang hoang phat hien be gai nguyen day ron trong san nha
 Bé sơ sinh được phát hiện ở sân nhà văn hóa. Nguồn ảnh: ANTT
Đáng chú ý, trước khi phát hiện bé, khoảng 22h tối ngày 31/10, người dân có thấy một chiếc xe máy dừng ở nhà văn hóa xóm. Ít phút sau, họ nghe tiếng khóc thất thanh của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng có thể là tiếng mèo kêu nên không ra kiểm tra.
Công an xã Cát Nê cho hay, hiện tại sức khỏe của cháu bé đã ổn định, lãnh đọa xã đang ra thông báo tìm người thân của cháu. Trường hợp không tìm được người thân, đơn vị sẽ làm các thủ tục chuyển cháu bé cho gia đình xin nhận làm con nuôi.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)