'Lovely Runner' tập 6: Byeon Woo Seok nóng lòng hẹn hò nhưng Kim Hye Yoon phũ phàng từ chối?

Google News

Vì lý do nào đó, Im Sol (Kim Hye Yoon) đã quyết định không đến buổi hẹn với Sun Jae (Byeon Woo Seok) tại tập 6 'Lovely Runner' dù liên tục nhận được lời tỏ tình từ anh chàng.

Tập 5 Lovely Runner tiếp tục xoay quanh mối quan hệ ngọt ngào của Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) và Im Sol (Kim Hye Yoon). Cả 2 cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bên cạnh đó đồng thời khai thác thêm mối tình tay ba giữa Sun Jae - Im Sol - Kim Tae Sung (Song Geon Hee).

Cuối tập phim, Sun Jae chấp nhận tham gia biểu diễn để lấy phần quà là chiếc điện thoại, thứ mà Im Sol vừa đánh mất. Tuy nhiên Im Sol không cảm động mà tức giận trách móc cậu bạn chỉ biết nghĩ cho người khác mà không quan tâm bản thân mình. Nghe vậy, Sun Jae đã liều lĩnh yêu cầu Im Sol chia tay bạn trai hiện tại...

Nội dung chú thích ảnh

Lời tỏ tình đột ngột của Sun Jae khiến Im Sol ngỡ ngàng và bối rối. Trở về nhà cô vẫn không thể tin được những lời anh nói ngày hôm nay và liên tục nghĩ: 'Sao Sun Jae lại thích mình được chứ? Một người toả sáng lấp lánh như cậu ấy sao lại thích mình?'. Sau đó cô cũng tự ngẫm lại tình cảm của mình dành cho đối phương.

Nội dung chú thích ảnh

Kể từ khi tỏ tình với Im Sol, Sun Jae luôn bám lấy crush không rời. Thậm chí anh còn ngăn không cho bạn trai hiện tại của Im Sol là Kim Tae Sung đến gần cô. Vốn dĩ Tae Sung chỉ định giả hẹn hò để cắt đuôi một cô gái khác đang theo đuổi anh nhưng có vẻ như Tae Sung cũng đã bắt đầu thích Im Sol.

Ở tập 6, cô gái tên Choi Ga Hyun (Oh Se Young) đã hẹn Im Sol ra nói chuyện riêng khiến Sun Jae lo lắng chạy đi tìm Kim Tae Sung trách móc: 'Cậu ấy bị lôi đến đâu đó rồi bị đánh thì sao?'.

Ngay sau đó là hình ảnh Im Sol khóc lóc đi ra từ một cửa hàng. Chuyện gì đã xảy ra khiến cô nàng rơi nước mắt?

Nội dung chú thích ảnh

Luôn điềm tĩnh trong mọi chuyện nhưng Sun Jae lại mất kiên nhẫn vì chờ đợi câu trả lời của crush. Vì thế anh quyết làm liều: 'Mình nhủ lòng đợi thêm một thời gian nữa, nhưng mình không thể che giấu được nữa'. Tuy nhiên lần tỏ tình mới này có thể sẽ lại thất bại khi Im Sol không đến buổi hẹn: 'Sun Jae à, xin lỗi cậu. Hôm nay mình không đi được. Đừng đợi mình'.

Im Sol luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho Sun Jae bất kể hoàn cảnh nào. Phải chăng lần này cô nàng nhận biết ra ý định của đối phương nên mới cố ý né tránh?

Nội dung chú thích ảnh

Ngoài lần hẹn hò bị từ chối, cặp đôi vẫn có nhiều khoảnh khắc lãng mạn tại tập 6. Bộ ảnh mới nhất được tung ra trong tình huống rất riêng tư, cặp đôi đang ở bên nhau trong phòng anh trai của Im Sol và cố gắng không đánh thức Im Geum dậy.

Trong một tình huống, Sun Jae bất ngờ khi bị Im Sol đột nhiên che miệng, sau đó cả 2 được nhìn thấy đang ôm nhau trong chăn ở dưới đất. Những hành động thân mật liên tục khiến Sun Jae không thể kiểm soát được trái tim đang đập nhanh của mình. Im Sol cũng hồi hộp không kém. Sau khi Sun Jae ngủ say, cô mới dám ngắm nhìn dáng vẻ của đối phương với khuôn mặt trầm ngâm, nhiều suy tư.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 6

Rose

Bình luận(0)