Giữa nghi vấn 'cạch mặt' với Khả Như, Puka bị đào lại phát ngôn đầy xót xa về tình bạn

Google News

Puka từng xót xa chia sẻ rằng quan hệ bạn bè là thất bại của cô. Dù Puka không nhắc tên, tuy nhiên dân tình đồng loạt gọi tên Khả Như.

Tháng 11 này, đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt chiếm sóng mạng xã hội. Ngày trọng đại của cặp đôi như 1 ngày hội trong showbiz Việt khi có đông đảo dàn sao tới tham dự. Tuy nhiên, Khả Như - người vốn được biết đến là người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của Puka lại vắng mặt. Khả Như vắng mặt từ lễ ăn hỏi đến các tiệc cưới ở Cam Ranh, TP. HCM lẫn Đồng Tháp của cô dâu và chú rể.

Việc Khả Như không xuất hiện chung vui cùng Puka khiến dân tình đặt nghi vấn tình chị em đã rạn nứt. Đặc biệt, Khả Như mới đây xuất hiện trong lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt càng khiến tin đồn cô và Puka 'đường ai nấy đi' dấy lên mạnh mẽ.

Nội dung chú thích ảnh

Khả Như vắng mặt trong chuỗi ngày vui của Puka...

Nội dung chú thích ảnh

... nhưng lại có mặt trong ngày vui của Phương Lan cách sau ít ngày.

Giữa nghi vấn 'cạch mặt', nghỉ chơi của 2 diễn viên nổi tiếng, mạng xã hội lan truyền clip Puka chia sẻ về mối quan hệ bạn bè trong 1 podcast của Minh Tú từ 7 tháng trước. Theo đó, Puka trải lòng về việc mọi thứ trong cuộc sống lẫn công việc của cô đều ổn, trừ mối quan hệ bạn bè. Thậm chí, Puka xót xa nói rằng quan hệ bạn bè là thất bại của cô.

Puka chia sẻ: 'Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị'.

Nội dung chú thích ảnh

Dù Puka không nhắc tên, tuy nhiên dân tình đồng loạt gọi tên Khả Như. Hiện mối quan hệ tình bạn của Puka và Khả Như vẫn đang là dấu hỏi lớn, nhận được sự quan tâm của nhiều người, còn người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Puka và Khả Như từng như hình với bóng.

Daisy

Bình luận(0)