Mạng Sina cuối tuần này tiếp tục dẫn lại các hình ảnh về loại pháo phản lực mới do Quân đội Trung Quốc phát triển.Sina cho biết, loại pháo phản lực này có hai biến thể chính: đặt trên khung gầm bánh lốp (triển khai ở Tây Tạng); dùng khung gầm bánh xích (triển khai ở phía Bắc).Trong ảnh, pháo phản lực dùng khung gầm bánh xích đang vượt lũ.Loại pháo phản lực dùng khung bệ bánh xích này có vẻ rất phù hợp với địa hình tuyết rơi dày, địa hình lầy lội. Trong khi khung gầm bánh lốp phù hợp với địa hình thảo nguyên, leo núi.Đặc biệt, bệ pháo phản lực thiết kế kiểu module – nghĩa là các cụm ống phóng và đạn kết cấu nguyên khối có thể tháo lắp dễ dàng. Ví dụ, khi nạp đạn, người ta chỉ việc gắp module ống phóng này vào thày cho module kia, thời gian tái nạp rất nhanh.Các bính sĩ điều khiển ngồi trong cabin bọc thép……với hệ thống điều khiển bắn tích hợp trong xe.Loại pháo phản lực mới này vẫn dùng cỡ đạn 122mm truyền thống pháo phản lực phóng loạt Nga, Trung Quốc.
Mạng Sina cuối tuần này tiếp tục dẫn lại các hình ảnh về loại pháo phản lực mới do Quân đội Trung Quốc phát triển.
Sina cho biết, loại pháo phản lực này có hai biến thể chính: đặt trên khung gầm bánh lốp (triển khai ở Tây Tạng); dùng khung gầm bánh xích (triển khai ở phía Bắc).
Trong ảnh, pháo phản lực dùng khung gầm bánh xích đang vượt lũ.
Loại pháo phản lực dùng khung bệ bánh xích này có vẻ rất phù hợp với địa hình tuyết rơi dày, địa hình lầy lội. Trong khi khung gầm bánh lốp phù hợp với địa hình thảo nguyên, leo núi.
Đặc biệt, bệ pháo phản lực thiết kế kiểu module – nghĩa là các cụm ống phóng và đạn kết cấu nguyên khối có thể tháo lắp dễ dàng. Ví dụ, khi nạp đạn, người ta chỉ việc gắp module ống phóng này vào thày cho module kia, thời gian tái nạp rất nhanh.
Các bính sĩ điều khiển ngồi trong cabin bọc thép…
…với hệ thống điều khiển bắn tích hợp trong xe.
Loại pháo phản lực mới này vẫn dùng cỡ đạn 122mm truyền thống pháo phản lực phóng loạt Nga, Trung Quốc.