Nhà máy sửa chữa máy bay 360 là nơi hiện đại hóa, nâng cấp, sửa chữa, bảo trì máy bay ném bom Nga cỡ lớn và các loại máy bay vận tải "khổng lồ". Ảnh máy bay ném bom Tu-22M3 đặt ở khu vực đài tưởng niệm ngoài nhà máy.Nhà máy hiện có 1.100 người làm việc.Hiện đây là nơi sửa chữa, hiện đại hóa phi đội máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3, Tu-95MS; máy bay vận tải Il-76 và máy bay tiếp dầu Il-78M.Một chiếc máy bay ném bom chiến lược Tu-22M3 đang được nâng cấp tại nhà máy.Còn đây là máy bay vận tải Il-76 đang được đại tu, sửa chữa lớn.Các bộ phận của Il-76 được tháo dời để sửa chữa, nâng cấp tại nhà máy 360.Phiên bản cải tiến của IL-76 là IL-476 có 4 động cơ phản lực, tốc độ 820 – 850 km/giờ, trần bay 12.000 m, bay xa đến 8.500 km. Máy bay có thể chở 145 – 225 lính (loại có hai khoang).Một máy bay vận tải IL-76TD được tiến hành bảo trì tại khuôn viên bên ngoài của nhà máy.Khu trưng bày các gương mặt ưu tú của nhà máy được đặc bên ngoài.
Nhà máy sửa chữa máy bay 360 là nơi hiện đại hóa, nâng cấp, sửa chữa, bảo trì máy bay ném bom Nga cỡ lớn và các loại máy bay vận tải "khổng lồ". Ảnh máy bay ném bom Tu-22M3 đặt ở khu vực đài tưởng niệm ngoài nhà máy.
Nhà máy hiện có 1.100 người làm việc.
Hiện đây là nơi sửa chữa, hiện đại hóa phi đội máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3, Tu-95MS; máy bay vận tải Il-76 và máy bay tiếp dầu Il-78M.
Một chiếc máy bay ném bom chiến lược Tu-22M3 đang được nâng cấp tại nhà máy.
Còn đây là máy bay vận tải Il-76 đang được đại tu, sửa chữa lớn.
Các bộ phận của Il-76 được tháo dời để sửa chữa, nâng cấp tại nhà máy 360.
Phiên bản cải tiến của IL-76 là IL-476 có 4 động cơ phản lực, tốc độ 820 – 850 km/giờ, trần bay 12.000 m, bay xa đến 8.500 km. Máy bay có thể chở 145 – 225 lính (loại có hai khoang).
Một máy bay vận tải IL-76TD được tiến hành bảo trì tại khuôn viên bên ngoài của nhà máy.
Khu trưng bày các gương mặt ưu tú của nhà máy được đặc bên ngoài.