Khoang thứ 3 là nơi điều hành các hoạt động chiến đấu của tàu.
Vị trí điều khiển bắn ngư lôi.
Không gian trên tàu đậm chất công nghệ những năm 1970 với chi chít nút bấm, đồng hồ đo các thông số hoạt động, tình trạng tàu.
Khoang của sĩ quan phụ trách thông tin liên lạc trên tàu.
Đây dường như là chỗ ngồi của sĩ quan phụ trách hệ thống radar. Phòng biểu đồ.
Khoang thứ tứ vốn là một phần của khoang sự sống nhưng được sửa lại để biến thành phòng truyền thống tàu ngầm.
Lớp Tango được trang bị 3 máy đẩy diesel (công suất 6.256 mã lực/chiếc) với 3 động cơ điện, 3 trục, tốc độ tối đa 16 hải lý/h khi lặn, 13 hải lý/h khi nổi.
Một trong 3 động cơ diesel sản sinh năng lượng cho tàu hoạt động.
Các loại máy móc và trang bị trên tàu đều được sơn màu vàng, trắng.
Đây là “bộ não” của phòng máy kết nối với phòng điều hành, bánh xe lớn được sử dụng để kiểm soát công suất động cơ.
Khoang thứ 3 là nơi điều hành các hoạt động chiến đấu của tàu.
Vị trí điều khiển bắn ngư lôi.
Không gian trên tàu đậm chất công nghệ những năm 1970 với chi chít nút bấm, đồng hồ đo các thông số hoạt động, tình trạng tàu.
Khoang của sĩ quan phụ trách thông tin liên lạc trên tàu.
Đây dường như là chỗ ngồi của sĩ quan phụ trách hệ thống radar.
Phòng biểu đồ.
Khoang thứ tứ vốn là một phần của khoang sự sống nhưng được sửa lại để biến thành phòng truyền thống tàu ngầm.
Lớp Tango được trang bị 3 máy đẩy diesel (công suất 6.256 mã lực/chiếc) với 3 động cơ điện, 3 trục, tốc độ tối đa 16 hải lý/h khi lặn, 13 hải lý/h khi nổi.
Một trong 3 động cơ diesel sản sinh năng lượng cho tàu hoạt động.
Các loại máy móc và trang bị trên tàu đều được sơn màu vàng, trắng.
Đây là “bộ não” của phòng máy kết nối với phòng điều hành, bánh xe lớn được sử dụng để kiểm soát công suất động cơ.