Một ngày trên biển bắt đầu bằng hiệu lệnh báo thức được thông báo bằng loa phóng thanh.Một số thủy thủy bắt đầu buổi sáng bằng bài tập nhẹ nhàng trong phòng tập trên tàu.Trong khi đó, những thủy thủ khác có thể lựa chọn bài tập nặng hơn.Trong phòng ăn tập thể, các đầu bếp bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho hàng nghìn thủy thủ.Thủy thủ nạp năng lượng để chuẩn bị bước vào ngày làm việc mới.Khi làm việc tại đường băng trên tàu sân bay, các thủy thủ phải rất cẩn thận. Đây được coi là nơi làm việc nguy hiểm nhất trên thế giới.Chỉ cần sai hướng một bước, cánh quạt máy bay có thể lập tức trở thành chiếc máy nghiền thịt.Máy bay cất cánh suốt cả ngày.Đêm tối cũng không làm chậm nhịp độ làm việc. Các thủy thủ trên boong tàu phải làm việc 12 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong một tuần. Công việc liên tục khiến đôi khi họ quên ngày tháng.Đêm trên biển thực sự là giấc mơ với những người thích ngắm trời sao.Sửa chữa máy bay cũng là công việc thường ngày đối với các thủy thủ.Đây là công việc đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ.Kỹ năng làm việc nhóm rất cần thiết. Các thủy thủ có thể cùng nhau di chuyển phi cơ.Do công việc vất vả, họ tranh thủ ngủ bất cứ nơi nào khi rảnh rỗi.Khi được nghỉ ngơi, các thủy thủ đắm mình trong dòng nước mát lạnh.Khi tàu nhổ neo vào hoàng hôn, một cuộc hành trình mới lại bắt đầu.
Một ngày trên biển bắt đầu bằng hiệu lệnh báo thức được thông báo bằng loa phóng thanh.
Một số thủy thủy bắt đầu buổi sáng bằng bài tập nhẹ nhàng trong phòng tập trên tàu.
Trong khi đó, những thủy thủ khác có thể lựa chọn bài tập nặng hơn.
Trong phòng ăn tập thể, các đầu bếp bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho hàng nghìn thủy thủ.
Thủy thủ nạp năng lượng để chuẩn bị bước vào ngày làm việc mới.
Khi làm việc tại đường băng trên tàu sân bay, các thủy thủ phải rất cẩn thận. Đây được coi là nơi làm việc nguy hiểm nhất trên thế giới.
Chỉ cần sai hướng một bước, cánh quạt máy bay có thể lập tức trở thành chiếc máy nghiền thịt.
Máy bay cất cánh suốt cả ngày.
Đêm tối cũng không làm chậm nhịp độ làm việc. Các thủy thủ trên boong tàu phải làm việc 12 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong một tuần. Công việc liên tục khiến đôi khi họ quên ngày tháng.
Đêm trên biển thực sự là giấc mơ với những người thích ngắm trời sao.
Sửa chữa máy bay cũng là công việc thường ngày đối với các thủy thủ.
Đây là công việc đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ.
Kỹ năng làm việc nhóm rất cần thiết. Các thủy thủ có thể cùng nhau di chuyển phi cơ.
Do công việc vất vả, họ tranh thủ ngủ bất cứ nơi nào khi rảnh rỗi.
Khi được nghỉ ngơi, các thủy thủ đắm mình trong dòng nước mát lạnh.
Khi tàu nhổ neo vào hoàng hôn, một cuộc hành trình mới lại bắt đầu.