Xem HBO trên truyền hình An Viên để lĩnh Smart TV

Google News

(Kiến Thức) -Khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình An Viên ở hai gói Như Ý và Cao Cấp từ ngày 1/8 - 1/9/2014 có cơ hội trúng Smart TV.

Đây là những phần thưởng có giá trị trong chương trình “Xem HBO trên Truyền hình An Viên trúng Smart TV”.
Theo đó, những khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình An Viên trong thời gian từ 1/8 – 1/9/2014 ở hai gói Như Ý và Cao Cấp của Truyền hình An Viên sẽ được chọn để quay thưởng sau khi chương trình kết thúc. Mã số quay thưởng là số thẻ giải mã Truyền hình An Viên.
 Poster chương trình.
Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những phần thưởng rất có giá trị với 2 giải Nhất, mỗi giải 1 tivi Samsung H5510 48 inch trị giá 21 triệu đồng và 1 năm sử dụng miễn phí Truyền hình An Viên. 5 giải Nhì, mỗi giải 1 tivi H5510 40 inch trị giá 14 triệu đồng. Và 100 giải Ba, mỗi giải là phần thưởng xem miễn phí 6 tháng dịch vụ Truyền hình An Viên ở gói cước mà khách hàng đang sử dụng.
Những khán giả muốn xem các bộ phim trên kênh quốc tế được thuyết minh, lồng tiếng Việt thì Truyền hình An Viên là lựa chọn hợp lý. Chỉ trên Truyền hình An Viên, khán giả mới được xem các bộ phim quốc tế hấp dẫn của kênh HBO được thuyết minh, lồng tiếng Việt, đem đến sự thoải mái, dễ theo dõi khi xem phim. Không chỉ phục vụ số đông khán giả thích được nghe thuyết minh các kênh quốc tế, Truyền hình An Viên còn tạo điều kiện cho những khán giả muốn xem phim với giọng đọc thuyết minh gốc tiếng nước ngoài với việc chỉ cần điều chỉnh chế độ “Tiếng” trên chiếc điều khiển từ xa của đầu thu AVG là có thể tùy chỉnh chế độ muốn được nghe tiếng Việt hay tiếng Anh.
Ông Trần Công Sở - Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh AVG - Truyền hình An Viên - cho biết: “Với chương trình hấp dẫn này, Truyền hình An Viên muốn tạo cơ hội để khách hàng vừa được xem truyền hình chất lượng cao, giá cước thấp vừa có cơ hội trúng thưởng lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, nhiều kênh truyền hình hấp dẫn, giá cước phải chăng”.
Với 3 gói dịch vụ là Cơ Bản, Như Ý, Cao Cấp tương ứng với giá cước chỉ 33.000 - 66.000 - 88.000 đồng/tháng, khách hàng được xem thỏa thích hơn 100 kênh truyền hình hấp dẫn, đặc sắc ở trong nước và quốc tế.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi số 1900 1900, đến các điểm bưu điện gần nhất hoặc truy cập website: http://www.truyenhinhanvien.vn
PV

Bình luận(0)