Vy Oanh động viên Lê Phương sau biến cố hôn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Vy Oanh dành lời động viên cho Lê Phương sau những lùm xùm chuyện hôn nhân giữa cô và diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Lùm xùm chuyện tình cảm của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều ngày qua. Đặc biệt, câu chuyện Quách Ngọc Ngoan cặp kè với nữ đại gia do chính Lê Phương tiết lộ đã gây xôn xao dư luận.
Mặc dù nữ diễn viên không tiết lộ tên của người tình bí mật của Quách Ngọc Ngoan nhưng những tin đồn về nữ đại gia này vẫn râm ran trên các diễn đàn. 
Theo đó, Phượng Chanel là cái lên bị nhiều người đồn đoán là người thứ ba xen vào hạnh phúc của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, nữ đại gia đã lên tiếng phủ nhận, không hề có chuyện là người thứ 3, giữa cô và Quách Ngọc Ngoan chỉ là mối quan hệ công việc. Cô cũng cho biết thấy bực bội, phiền hà vì bị Lê Phương lôi vào chuyện giữa hai người.
Vy Oanh dong vien Le Phuong sau bien co hon nhan
 Phượng Chanel.
Trước những lùm xùm chuyện hôn nhân của Lê Phương, mới đây ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng động viên nữ diễn viên. Trên facebook, Vy Oanh viết:
"Đồng tiền có thể đổi trắng thay đen, nhưng mình tin vẫn sẽ có rất nhiều ngòi viết, rất nhiều cái đầu đủ tinh tường, đủ ấm áp tình người đứng về phía bạn, hiểu được nỗi đau mà bạn đang phải chịu đựng.
Vy Oanh dong vien Le Phuong sau bien co hon nhan-Hinh-2
Ca sĩ Vy Oanh.
Để trở thành một người giàu, người tốt "trên hình ảnh" thời buổi này quá dễ, tiền nhiều hay ít, thật giả không cần biết, chỉ cần vài tấm hình kiểu "chứng minh" là đã có khối người ca tụng ngưỡng mộ và che mờ được nhiều thứ.
Có thể bạn không nhiều tiền bằng họ, nhưng những điều bạn đang có và nhân cách con người bạn, tôi và rất nhiều người cảm nhận bạn hơn hẳn. Bạn sống như thế nào sẽ được như thế ấy, hãy cố gắng lên và đừng đau khi đọc những lời lẽ trong bài báo này.
Người này nhiều tiền sẽ có người khác nhiều hơn, người nọ quyền lực cũng sẽ có kẻ khác quyền lực hơn, mà tiền bạc danh vọng thì phù du lắm, không lo đâu Lê Phương nhé. "Sống có đức mặc sức mà ăn" bản thân tôi đã chứng kiến rất nhiều con người gặt quả đắng khi gieo trồng nhân đắng! Bạn không cần nói nhiều, gương mặt và cách sống lâu nay của bạn đã nói lên tất cả.
Tôi chúc bạn và con trai bình yên, hạnh phúc vì bạn xứng đáng có được điều đó".
Vy Oanh dong vien Le Phuong sau bien co hon nhan-Hinh-3
 Chia sẻ của Vy Oanh trên facebook.
Lời chia sẻ của Vy Oanh nhận được nhiều ý kiến ủng hộ. Nhiều fan cũng gửi lời động viên bà mẹ trẻ sẽ sớm vượt qua biến cố hôn nhân để tiếp tục với công việc: "Lê Phương ơi! Cố lên! Không nghe, không thấy, không nói về những con người ấy nữa... giữ sức để nuôi con, để theo đuổi niềm đam mê nhé...".
Vy Oanh dong vien Le Phuong sau bien co hon nhan-Hinh-4
  Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương trong thời gian còn hạnh phúc.
Trước đó, trong thời gian chờ ra tòa hoàn tất thủ tục ly hôn, Lê Phương bất ngờ lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, giả tạo, không quan tâm đến con. Cùng với những lời cay nghiệt khi nói về chồng, nữ diễn viên còn tiết lộ chuyện Quách Ngọc Ngoan cặp kè với nữ đại gia
Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh cũng công khai những tin nhắn đòi tiền mới chấp nhận ly hôn của vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian diễn ra lùm xùm, hiện tại nam diễn viên đã rút đơn ly hôn với Lê Phương.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)