Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu, bạn gái U60 phản ứng thế nào?

Google News

Nhiều người thắc mắc rằng, liệu Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu thì bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng có chăm sóc anh?

Thông tin Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu vì kiệt sức thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, cựu người mẫu hé lộ rằng, anh phải vào viện truyền nước biển vì mải làm việc đến mức quên ăn nên dẫn đến tình trạng bị kiệt sức. Đồng thời, chàng trai này còn cho biết, anh phải cấp cứu gấp vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Vu Hoang Viet nhap vien cap cuu ban gai U60 phan ung the nao
Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu vì kiệt sức. 
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả chính là việc trong lúc Vũ Hoàng Việt nằm viện thì Yvonne Thúy Hoàng ở đâu? Dường như không để mọi người phải đồn đoán, chàng trai này khẳng định, bạn gái đã chăm sóc anh chu đáo khi trả lời câu hỏi của một cư dân mạng. Điều này thực sự khiến nhiều người cảm thấy yên tâm và tin vào tình yêu bất tử dù chênh tuổi của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng.
Vu Hoang Viet nhap vien cap cuu ban gai U60 phan ung the nao-Hinh-2
Vũ Hoàng Việt khẳng định bạn gái có chăm sóc anh khi bị bệnh. 
Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)