Vũ Hoàng Điệp: “Trông vào sắc đẹp có ngày đi ăn mày“

Google News

Cô thẳng thắn cho rằng đại gia xịn giờ này hiếm lắm,  trọc phú mới giàu cũng ngày càng ít, vậy nên phụ nữ đẹp không nên trông chờ vào đại gia mà nên đầu tư vào chỗ khác.

Theo người đẹp này, tốt nhất là tự làm chủ được cuộc sống của mình bằng học thức, sự tự tin và cũng như kinh nghiệm sống.
Sau vụ chia tay người tình "đại gia" Công Motor từng làm tốn nhiều giấy mực của báo giới, Vũ Hoàng Điệp đột ngột biến mất khỏi làng giải trí để đi du học tại Singapore. Rất nhiều người đã tiếc nuối cho quyết định vội vàng của "nữ hoàng nhan sắc", bởi thời điểm cô đi du học chính là "thời điểm vàng" trong sự nghiệp diễn viên. Tuy nhiên, Vũ Hoàng Điệp lại có những lý do riêng đầy thuyết phục cho lần rời xa làng giải trí này.
Hoàng Điệp cho biết cô qua Singapore để hoàn thành nốt khóa học về truyền thông và nâng cao hơn nữa trình độ tiếng Anh của mình, dù trước đó cô đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế Tp.HCM. Cô tâm sự: "Ai cũng thấy có học vẫn hơn mà, nhất là với người đang có thuận lợi về vẻ bề ngoài như tôi mà có thêm học thức nữa thì chắc chắn phải tốt hơn đúng không?
Vũ Hoàng Điệp 
Sắc đẹp rồi sẽ lụi tàn, nhưng trí tuệ thì cùng thời gian sẽ ngày càng lớn lên. Tôi nghĩ, đầu tư vào trí tuệ không bao giờ lỗ, nhưng trông đợi quá nhiều vào sắc đẹp là có ngày đi ăn mày đấy. Tôi thực hiện việc này từ vài năm trước rồi chứ không phải bây giờ mới hứng lên làm, chỉ là bây giờ bước vào giai đoạn nước rút nên tôi tập trung hơn thôi."
Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ mình rất sợ hãi sự miệt thị của người đời đối với những "chân dài óc ngắn". Cô rất sợ phải nghe thấy những câu đại loại: "Con đó chỉ có cái vỏ bề ngoài xinh xắn, còn lại chẳng có gì hơn." Chính vì thế, cô càng quyết tâm phải trang bị cho mình kiến thức và trí tuệ, bởi cô luôn tâm niệm "Phụ nữ đẹp và thông minh là người biết điểm mạnh của mình, tự tin vào những gì mình có, chứ không phải là người có vẻ bề ngoài, rồi suốt ngày tơ tưởng tới việc mài sắc đẹp của mình ra để ăn."
Đối với Vũ Hoàng Điệp, tri thức còn là điều quan trọng giúp người phụ nữ có thể tự chủ cuộc sống của mình, không phải trông cậy hay dựa dẫm vào bất kỳ ai khác. Theo cô, đầu tư vào chính tri thức của bản thân mình mới là sự lựa chọn tốt nhất, chứ không phải đầu tư vào ... vẻ bề ngoài để kiếm đại gia. Bởi cô biết, đại gia thật sự bây giờ hiếm lắm.
Đầu tư vào tri thức là tốt nhất, thay vì đầu tư ngoại hình để ... kiếm đại gia. 
Nói về mối quan hệ "chân dài - đại gia", Vũ Hoàng Điệp thẳng thắn chia sẻ: "Đại gia xịn thật sự thì rất hiếm, và họ nếu có tìm cho mình một người phụ nữ để chia sẻ thì cũng đòi hỏi nhu cầu rất cao và khắt khe. Người phụ nữ đó chắc chắn phải vừa đẹp, vừa ngoan, vừa giỏi chứ không phải loại tầm phào.
Còn loại đại gia rởm kiểu trọc phú học làm sang, muốn có gái đẹp quanh mình để khoe mẽ chứng tỏ ta đây có tiền thì ngày càng ít, và nếu dính vào loại này thì số phận cũng bấp bênh lắm. Tuy nhiên, có nhiều cô gái vẫn mù quáng và mơ hão nên vẫn phải tranh giành những người này. Điều đó quả là bấp bênh nhỉ?
Tôi không ngây thơ mà phó mặc cuộc đời mình cho đại gia rởm. Nên tôi nghĩ, dù khó thì tôi vẫn chọn đầu tư cho chính mình hơn. Và học chính là việc đầu tư hiệu quả nhất, chả mất đi đâu mà sợ thiệt. Không bổ ngang thì cũng bổ dọc!"
Hoàng Điệp và Mỹ Uyên trong talkshow đánh dấu sự trở lại của Vũ Hoàng Điệp tại làng giải trí. 
Cô cũng chia sẻ mình chỉ tạm rời xa showbiz và nếu xuất hiện trở lại, cô cũng sẽ mang một hình ảnh hoàn toàn mới. Thời gian này, tranh thủ việc học hành bớt căng thẳng hơn, cô cũng dành thời gian để quay lại với làng giải trí như một cách "ôn bài". Sắp tới, cô sẽ có lần "tái xuất" cùng NSUT Mỹ Uyên trong chương trình Nhịp sống gia đình của kênh ANTV để sẻ chia những bí quyết làm đẹp bí mật của riêng mình, đặc biệt là những liệu pháp thiên nhiên đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.
Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận(0)