Vũ công Phan Hiển mong con trai sẽ là kiện tướng

Google News

(Kiến Thức) - Phan Hiển hi vọng trong tương lai con trai sẽ trở thành kiện tướng. Anh còn tiết lộ từng muốn bỏ sàn thi đấu để chăm lo cho gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, vũ công Phan Hiển đã viết bức thư xúc động dành cho bé Kubi - con trai của anh với Khánh Thi. Mở đầu, chàng vũ công 9x bày tỏ mong muốn con trai sẽ trở thành kiện tướng trong tương lai.
Đặc biệt, Phan Hiển còn tiết lộ lý do anh từng muốn từ bỏ sàn thi đấu. Theo đó, trước khi con trai chào đời, anh từng kiệt sức vì lo cho câu lạc bộ và các chương trình tham gia. Anh cũng thương Khánh Thi vất vả làm việc trong lúc bầu bí.
Rồi khi con trai ra đời được gần một tháng, Khánh Thi đã phải trở lại với công việc. Vì vậy, anh càng muốn bỏ thi đấu nữa để có thời gian chăm lo cho gia đình.  Tuy nhiên, cuối cùng, cũng vì con trai và Khánh Thi, Phan Hiển tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình.
Vu cong Phan Hien mong con trai se la kien tuong
Phan Hiển và con trai.
Phan Hiển viết: “Con sẽ là kiện tướng nha, Kubi! Con trai yêu dấu của ba. Vậy là con đã tròn 3 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bầu mẹ con đã vất vả vì ba. Cả ba và mẹ đều làm việc vì lo cho câu lạc bộ và cả các chương trình tham gia. Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba.
Ba cũng vì con và mẹ làm rất nhiều việc thực sự quá sức của mình. Trước khi con ra đời một tháng ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỉ nhảy nhót mà quên đi mình đang ở đâu.
Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được một tháng sau khi sinh đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy, ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con”.
Phan Hiển chia sẻ rằng mới đây anh đã tham gia 4 nội dung trong số 6 nội dung của giải Vô địch quốc gia và cúp CLB mở rộng khiêu vũ thể thao toàn quốc. Mặc dù từng nghĩ rằng không thể lấy lại được phong độ nhưng vì gia đình, anh đã cố gắng hết sức và giành được 4 huy chương vàng. Phan Hiển cũng tặng những tấm huy chương này cho con trai và cho biết anh sẽ tiếp tục thi đấu vì gia đình.
Phan Hiển viết: “Bốn huy chương vàng ba nhận được xin được dành tặng cho con trai Kubi của ba nhé. Vì lúc thi đấu Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con thì ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của ba biết nhảy ba mới chịu thôi”.
Đi kèm dòng tâm sự cảm động là hình ảnh ông bố trẻ bồng con trai trên tay. Cả Phan Hiển và con trai đều đeo những chiếc huy chương vàng mà anh đã giành được.
Vu cong Phan Hien mong con trai se la kien tuong-Hinh-2
 Chia sẻ của Phan Hiển. 
Vu cong Phan Hien mong con trai se la kien tuong-Hinh-3
 Phan Hiển dành tặng bốn huy chương vàng cho con trai. 
Trước đó, Khánh Thi chia sẻ cô rất nhớ con trai khi cô và Phan Hiển phải xa nhà để tham gia giải đấu. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Ông và cháu tâm sự với nhau lúc ba mẹ đi công tác. Nhớ Kubi quá, muốn phát khóc luôn".
Vu cong Phan Hien mong con trai se la kien tuong-Hinh-4
 Chia sẻ của Khánh Thi. 
Ngoài ra, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân với người hâm mộ. Cậu nhóc được nhận xét có nhiều điểm giống bố và càng lớn càng đáng yêu.
Thu Cúc

Bình luận(0)