Vân Trang hạnh phúc hát mừng sinh nhật chồng sắp cưới

Google News

(Kiến Thức) - Để chúc mừng sinh nhật chồng sắp cưới, diễn viên Vân Trang đã hát tặng chàng Việt Kiều này một ca khúc.

Mời quý độc giả xem clip của diễn viên Vân Trang:
Mới đây, để chúc mừng ngày sinh nhật của chồng sắp cưới, diễn viên Vân Trang đã chuẩn bị một clip như một món quà đặc biệt. Trong clip này, Vân Trang hát tặng anh ca khúc “My everything”. 
Đây là món quà bất ngờ mà Vân Trang dành cho hôn phu của mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ clip này cùng dòng tâm sự gửi đến “một nửa”.
Cô viết: “Sinh nhật năm nay, em không được ở bên cạnh anh nên em trốn chui trốn lủi làm cái clip này cho anh. Thế đó, vậy mà anh giận em vì hành tung bí ẩn. Sinh nhật vui vẻ nhé anh yêu”.
Van Trang hanh phuc hat mung sinh nhat chong sap cuoi
 Chia sẻ của Vân Trang. 
Không lâu sau khi đăng tải clip, Vân Trang hé lộ hình ảnh chồng sắp cưới bay ra tận Hà Nội để ở bên cô trong ngày sinh nhật của anh. 
Van Trang hanh phuc hat mung sinh nhat chong sap cuoi-Hinh-3
 Chồng sắp cưới của Vân Trang bay ra Hà Nội để cùng đón sinh nhật bên cô. 
Van Trang hanh phuc hat mung sinh nhat chong sap cuoi-Hinh-4
 Hình ảnh tình tứ của Vân Trang bên hôn phu. 
Còn nhớ, vào ngày 22/11 vừa qua, lễ đính hôn của Vân Trang với bạn trai Việt kiều Úc đã được tổ chức. Vốn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” chỉ mời bạn bè thân thiết cùng gia đình hai bên. Ngay sau lễ đính hôn, Vân Trang cũng đã trở lại với công việc.
Van Trang hanh phuc hat mung sinh nhat chong sap cuoi-Hinh-5
 Vân Trang và chồng sắp cưới trong lễ đính hôn. 
Được biết, chồng sắp cưới của Vân Trang tên Lê Hữu Quân. Trước đó, vào cuối tháng 10, anh đã bất ngờ cầu hôn Vân Trang khi chuẩn bị một bữa tiệc kỷ niệm đúng một năm hẹn hò. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã đồng ý làm vợ của anh. Ngoài nhẫn cầu hôn bằng kim cương, Vân Trang còn được bạn trai tặng siêu xe trị giá 4 tỷ đồng.
Thu Cúc

Bình luận(0)