Văn Mai Hương tiễn Sơn Tùng M-TP đi lưu diễn châu Âu

Google News

(Kiến Thức) - Tối 4/9, Văn Mai Hương đã đích thân lái xe đưa Sơn Tùng M-TP ra sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn nam ca sĩ đi lưu diễn châu Âu.

Chuyến lưu diễn của Sơn Tùng M-TP tại châu Âu sẽ diễn ra trong vòng một tuần. Nam ca sĩ Nắng ấm xa dần đã được fans club thông báo sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ trong khu vực du học sinh tại châu Âu. Ngoài ra, anh sẽ diễn tại nhiều điểm phục vụ cộng đồng khán giả người Việt.
Văm Mai Hương ra sân bay tiễn Sơn Tùng M-TP.
Trong chuyến lưu diễn của Sơn Tùng M-TP tại châu Âu sẽ không có Văn Mai Hương bởi cô sẽ lên đường đi Nhật Bản tham gia một số hoạt động giao lưu văn hóa và trình diễn từ ngày 10/9.
Lần đầu tiên lưu diễn một mình, Sơn Tùng không giấu được sự hồi hộp pha chút lo lắng. Bởi vậy Văn Mai Hương đã ôm chặt và động viên Sơn Tùng. Hình ảnh thân thiện của hai ngôi sao trẻ thuộc Văn Productions đã xóa đi nghi vấn về sự hiềm khích giữa họ.
 Sơn Tùng M-TP không tránh khỏi lo lắng khi đi lưu diễn một mình.
Được biết, sau khi trở về Sơn Tùng M-TP sẽ lên đường đi Australia trình diễn trong một cuộc thi hoa hậu. Về phần Văn Mai Hương, cuối tháng 9 cô sẽ có show diễn riêng tại Hà Nội và TPHCM nhân dịp sinh nhật mình. Sơn Tùng M-TP cũng sẽ là khách mời đặc biệt trong show diễn này của nữ ca sĩ.
Trước đó, dù bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi lưu diễn, Sơn Tùng M-TP và Văn Mai Hương vẫn kịp cùng giới nghệ sĩ sân khấu và các nghệ sĩ hoạt động trong showbiz tham gia lễ cúng tạ ơn tổ nghề, nhân ngày giỗ tổ sân khấu 4/9.
Quốc Thiên, Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP. 
Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tùng đi giỗ tổ, vì Tùng cũng mới gia nhập showbiz. Ngoài chuyện tạ ơn tổ nghề, thì Tùng thấy đây là một nét đẹp của các nghệ sĩ sân khấu, vì họ đã có được một niềm tin vững chắc vào tổ nghiệp, vào con đường mình đã chọn”.
Văn Mai Hương đã tham gia hoạt động này từ 4 năm qua. Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là dịp để giới nghệ sĩ nói chung, giới nghệ sĩ sân khấu nói riêng, cùng nhìn lại một năm làm việc của mình và cùng dâng lên tổ nghiệp những điều tốt lành nhất. Đồng thời cũng cầu mong nơi tổ nghiệp một sự phù hộ chở che, để làm nghề hanh thông và tiến tới hơn”.
Ca sĩ Văn Mai Hương trong buổi tạ ơn tổ nghề.
Tham gia lễ giỗ tổ sân khấu tối 4/9 còn rất nhiều nghệ sĩ trẻ như: Quốc Thiên, Angela Phương Trinh, Khổng Tú Quỳnh, Châu Đăng Khoa, Ngọc Thanh Tâm… Tất cả các nghệ sĩ cùng có niềm tin vào sự phù trợ của tổ nghề trong sự nghiệp tương lai.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)