Tử thi Paul Walker khó nhận diện vì bỏng nặng

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nam diễn viên Fast and Furious, Paul Walker và người bạn bị coi là “khó xác định” sau khi bị bỏng nặng trong vụ tai nạn xảy ra chiều thứ bảy vừa qua.

Theo tờ NYDN, Paul và bạn thân đồng thời là đối tác kinh doanh lâu năm đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xe hôm chiều thứ bảy vừa qua. Việc khám nghiệm tử thi đang bị trì hoãn do hai nạn nhân bị bỏng quá nặng đến mức không thể xác định được danh tính nạn nhân. Cơ quan điều tra đang chờ hồ sơ nha khoa để tiến hành xác minh. 

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc dẫn đến thi thể của hai nạn nhân không thể xác định. 

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ tai nạn của tài tử Paul là do chiếc xe mất lái đâm vào một cái cây ven đường ở miền Nam California – chỉ cách 28 dặm từ nơi nam diễn viên được sinh ra. Chiếc xe phát nổ ngay thời điểm đâm vào cây giết chết Paul Walker và người bạn cũng là người cầm lái Roger Rodas.

 Nửa giờ trước khi xảy ra tai nạn, Paul Walker vẫn đang chụp hình bên chiếc xe thể thao màu đỏ anh đào yêu thích Porsche Carrera GT trong sự ngưỡng mộ của mọi người tại sự kiện từ thiện anh tham gia.
 Paul Walker và người bạn xấu số Roger Rodas cũng là người cầm lái khi xảy ra tai nạn.
Một đại diện từ phòng điều tra quận Los Angeles cho biết, thi thể nam diễn viên và người bạn đã bị cháy xem đến không thể nhận ra. Vì vậy, các nhân viên sẽ trì hoãn việc khám nghiệm tử thi cho đến khi xác định được danh tính bằng hồ sơ nha khoa. Việc trì hoãn sẽ kéo dài cho đến khoảng cuối tuần tới. 
Mai Hiên

Bình luận(0)