Trương Nam Thành và sở thích chỉ yêu phụ nữ lớn tuổi hơn

Google News

 Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, Trương Nam Thành còn được biết đến với những mối tình cùng những cô gái lớn tuổi hơn mình.

Siêu mẫu Trương Nam Thành được biết đến là người có khá nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi dành cho người mẫu, như: người có hình thể đẹp nhất trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010, giải vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2011… Bên cạnh nghề người mẫu, anh còn tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh, tham gia nhiều gameshow truyền hình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ, Cuộc đua kỳ thú…
Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực giải trí, Trương Nam Thành cũng khá nổi tiếng vì luôn yêu những cô gái lớn tuổi hơn mình. Cho đến nay, Trương Nam Thành là một trong những nghệ sĩ sở hữu "bộ sưu tập" người yêu lớn tuổi nhiều nhất showbiz.
Mối tình với chị gái của Á hậu Hoàng My: Hơn 6 tuổi
Ở thời điểm đạt danh hiệu Á vương Manhunt Internatinal 2012 và Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012, Trương Nam Thành công khai hẹn hò chị gái Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My là Hoàng Yến.
Truong Nam Thanh va so thich chi yeu phu nu lon tuoi hon
 

Việc kém người yêu 6 tuổi cùng cường độ xuất hiện dày trên các mặt báo khiến anh được chú ý về đời tư hơn là những hoạt động showbiz. Sau hơn 1 năm hẹn hò, nam người mẫu sinh năm 1991 chia tay bạn gái hơn tuổi.
Về nguyên nhân rạn nứt, chị gái Á hậu Việt Nam 2012 từ chối trả lời báo chí. Trong khi Trương Nam Thành khẳng định việc không có người thứ 3 xen vào cuộc tình của họ.
“Khi yêu nhau, chẳng ai là không mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Chuyện tôi công khai chia sẻ mối quan hệ của mình với báo giới là cũng vì tin chắc vào cái kết có hậu đó. Thậm chí, chúng tôi cũng thường xuyên về thăm gia đình hai bên.
Tuy nhiên, vì tôi còn quá trẻ, mới bước những bước chập chững vào sự nghiệp, tôi không thể bỏ ngang mọi thứ để nghĩ tới gia đình. Còn nếu tôi đã là người đàn ông 28, 30 tuổi thì có lẽ chúng tôi đã cưới nhau rồi”, anh chia sẻ lý do.
Sau đó không lâu, chị gái Á hậu Hoàng My lên xe hoa cùng một doanh nhân. Tham dự đám cưới của bạn gái cũ, nam diễn viên – người mẫu mang theo bó hoa có giấy bao bên ngoài in hình tờ đô la Mỹ khiến nhiều người cho rằng anh đang trách khéo người yêu vì mê tiền mà phụ bạc mình.
Nam người mẫu giải thích anh dự đám cưới với tinh thần thoải mái và không có bất kỳ ngụ ý gì khi tặng hoa. Thực tế bó hoa được anh đặt hàng qua mạng và được giao khi anh đến đám cưới. Vì thời gian gấp rút nên Nam Thành không để ý tờ giấy bọc bên ngoài.
Mối tình với đồng nghiệp Thùy Linh hơn 2 tuổi
Đến cuối năm 2014, Trương Nam Thành bén duyên tình cảm với người mẫu hơn anh 2 tuổi tên Thùy Linh. Khác với thời yêu Hoàng Yến, Trương Nam Thành thoải mái sánh đôi cùng Thùy Linh trong mọi sự kiện giải trí.
Truong Nam Thanh va so thich chi yeu phu nu lon tuoi hon-Hinh-2
 

Thậm chí, anh còn không ngại trả lời phỏng vấn cũng như tiết lộ kế hoạch cả hai sẽ làm đám cưới. 3 năm gắn bó đầy sâu đậm, đầu năm 2017, Trương Nam Thành chính thức cầu hôn Thùy Linh trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Tưởng rằng sẽ có một đám cưới hoành tráng diễn ra, nhưng đến giữa tháng 6 cùng năm, Trương Nam Thành xác nhận đã hủy hôn với Thùy Linh với lý do không tiện chia sẻ. Về phần mình, Thùy Linh thẳng thắn tiết lộ có người thứ 3 khiến cho Trương Nam Thành thay lòng đổi dạ, phản bội cô.
Kết hôn với nữ doanh nhân lớn tuổi
Sau khi bị bạn gái cũ Thùy Linh “tố” phụ tình, Trương Nam Thành không lên tiếng điều gì. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lên chức ông chủ một nhà hàng ở Hà Nội khiến nhiều người càng có cơ sở tin rằng những gì bạn gái cũ anh nói là sự thật.
Truong Nam Thanh va so thich chi yeu phu nu lon tuoi hon-Hinh-3
 

Và cách đây không lâu, trong một buổi ra mắt phim và tiết lộ đã kết hôn với bà xã là doanh nhân ở Hà Nội.
Bạn đời của Trương Nam Thành không phải là những chân dài nổi tiếng Vbiz như các mối tình của anh trước đó. Cô tên Thu Huyền và hiện đang làm công việc kinh doanh. Không chỉ hơn tuổi Trương Nam Thành, bà xã anh còn từng lập gia đình và có con nhỏ. Cũng bởi sự khác biệt này, mối tình của Trương Nam Thành và Thu Huyền từng vướng phải không ít điều tiếng từ phía công chúng.
Ngay từ khi tin đồn hẹn hò mới râm ran trên mạng xã hội vì những hình ảnh tình tứ, rất nhiều người hâm mộ đồn đoán và cho rằng Trương Nam Thành lựa chọn ở bên Thu Huyền vì gia thế hay tiền bạc. Bất chấp mọi lời bàn tán, cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành từng không ít lần gây chú ý khi dành những lời ngọt ngào cho bà xã.
Theo Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)