Tim “chung nhà” với Đan Trường sau scandal làm bố

Google News

Giọng ca "Đừng đánh mất" sẽ đầu quân về HT Production - nơi đang độc quyền của ca sỹ Đan Trường.

- Giọng ca "Đừng đánh mất" sẽ đầu quân về HT Production - nơi đang độc quyền của ca sỹ Đan Trường.

 

Sau scandal có con với Trương Quỳnh Anh, Tim hầu như vắng mặt trong các chương trình âm nhạc. Nhưng mới đây, trên trang web chính thức của Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn đã chính thức thông báo:

Thông báo chính thức của ông bầu Hoàng Tuấn
Thông báo chính thức của ông bầu Hoàng Tuấn

"Sau thời gian làm việc, tìm hiểu, anh Tuấn và Đan Trường đã đồng ý đón nhận thêm thành viên mới - ca sĩ Tim (Cát Vũ) về làm việc tại HT Production.

Hợp đồng chỉ gói gọn trong 2 năm, trong đó HT Production sẽ phụ trách phần truyền thông, thông tin, định hướng phát triển và tổ chức lịch biểu diễn cho ca sĩ Tim. Ngoài ra HT Production cũng sẽ góp ý trong các dự án CD, DVD của Tim (không phải là nhà đầu tư toàn diện như Đan Trường). Những vướng mắc riêng tư, những việc scandal của Tim trước đây sẽ phải cất vào quá khứ. Hình ảnh Tim về HT Production sẽ thật sạch, không vướng scandal, sẽ là một hình ảnh thật mới, phù hợp với tiêu chí của HT Production.

Mong rằng các em sẽ ủng hộ kế hoạch phát triển thành viên mới cuat HT Production của anh Tuấn và Đan Trường. 

Tim đã xuất hiện song ca bên cạnh Đan Trường trong một đêm diễn phòng trà gần đây
Tim đã xuất hiện song ca bên cạnh Đan Trường trong một đêm diễn phòng trà gần đây

Có thể nhận thấy tiêu chí tuyển "gà" của ông bầu Tuấn là những nam ca sĩ điển trai, có giọng hát khá, nhưng xem ra bầu Tuấn lại dành hầu hết tâm sức đầu tư cho "gà cưng" Đan Trường nên những ca sĩ còn lại sau một thời gian gắn bó cũng lần lượt ra đi.

Liệu sự hợp tác giữa ông bầu "khét tiếng" và nam ca sĩ chịu không ít "điều tiếng" có làm nên chuyện, điều đó còn chờ thời gian trả lời.

Thế Anh

Bình luận(1)

Minh Hiền

vũ đức hoàn

dù nói gì thi anh tim vẫn là một người có tài năng. mn đừng chuyện bé xé to.được mấy người được như anh tim.