Tiết lộ giá catse giật mình của các Táo quân

Google News

(Kiến Thức) - Nếu so sánh với mức catse hàng trăm triệu của Hoài Linh, các nghệ sĩ hài miền Bắc đóng Táo quân nhận mức thù lao thấp giật mình. 

Hơn nửa tháng trời ròng rã thức đêm tập luyện cộng với một buổi tổng duyệt và 2 buổi ghi hình nhưng theo tiết lộ của một Táo kỳ cựu, cát sê mỗi vai Táo Quân chỉ dao động từ 7-10 triệu.
Là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong đêm 30 Tết, chương trình Táo Quân luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Do vậy, được mời tham gia trong chương trình này là niềm hạnh phúc với mỗi nghệ sỹ.
 Tham gia Táo Quân là niềm vui của các nghệ sỹ mỗi dịp xuân về.
Tuy nhiên, không phải nghệ sỹ nào cũng có thể tham gia chương trình Táo Quân vì lý do thời gian tập luyện chương trình khá nghặt nghèo, bắt đầu từ 10h tối cho đến 4, 5h sáng và cường độ tập luyện vô cùng căng thắng. 
10 năm gắn bó với chương trình, nghệ sỹ hài Vân Dung chia sẻ, chị sợ nhất là Táo Quân vì áp lực kinh khủng. Đây là chương trình mất ăn mất ngủ, tuy vậy, đó cũng là niềm vui và là việc quan trọng nhất của chị trong một năm.
Vân Dung cho biết, mất hơn nửa tháng trời ròng rã thức đêm tập luyện, 1 buổi tổng duyệt và 2 buổi ghi hình nhưng cát sê cho các nghệ sỹ tham gia chương trình Táo Quân chỉ dao động từ 7-10 triệu.
"Ngày trước Táo Quân ghi hình 1 ngày cát sê là 5 triệu, giờ chương trình tiến hành ghi hình trong 2 ngày nên mức cát sê được đẩy lên cao hơn, khoảng gấp rưỡi hoặc gấp đôi" - danh hài Vân Dung.
Nghệ sỹ Vân Dung và Quốc Khánh trong chương trình Táo Quân.
Tuy nhiên, Táo y tế cũng chia sẻ, dù cát sê 5 triệu  chị vẫn lãi, vì điều lớn nhất mà nghệ sĩ nhận được là được hàng triệu khán giả mong chờ mỗi khi Tết đến.
"Không phải chương trình nào cũng được hàng triệu khán giả mong chờ, với Táo Quân thì từ già đến trẻ ai cũng thích. Đó là cái lớn hơn tiền, có tiền không mua được. Do vậy vẫn lãi quá, lãi to luôn" - Vân Dung cười.
Thêm một điều động viên các nghệ sỹ đó là năm nay ekip đã được trang bị chăn và giường cho các nghệ sỹ để tranh thủ nghỉ ngơi ngay tại nơi tập. Các nghệ sỹ cùng nhau tập phần mở màn, sau đó đến vai ai người đó tập, các nghệ sỹ còn lại tranh thủ chợp mắt để chờ tới vai diễn.
Chia sẻ về kịch bản Táo Quân năm nay theo nghệ sỹ hài Vân Dung có quá nhiều vấn đề để nói. Tuy nhiên chị cũng từ chối tiết lộ vai diễn của mình và các thông tin của Táo Quân để gây bất ngờ đến phút chót.
Hiện tại, mọi thông tin về nội dung kịch bản và các vai diễn Táo Quân 2014 vẫn hoàn toàn trong vòng bí mật khiến khán giả thêm phần tò mò, háo hức. Theo những hình ảnh rò rỉ, các gương mặt quen thuộc của Táo Quân vẫn sẽ xuất hiện trong năm nay: Vân Dung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Thành Trung...
 Chí Trung vẫn góp mặt trong Táo Quân 2014.
Gây bất ngờ khi bỏ vai Táo Giao thông, Chí Trung vẫn sẽ xuất hiện trong chương trình Táo Quân năm nay. Sau một tháng lưu diễn trong Nam, ngày 13/1 nghệ sỹ đã chính thức tham gia tập luyện cùng ekip. Tuy nhiên Chí Trung từ chối tiết lộ sẽ đảm nhận vai gì.
Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ, điểm nhấn của Táo Quân năm nay sẽ xoay quanh Nam Tào, Bắc Đẩu và người dân. Các sự kiện nổi cộm như thẩm mỹ viện Cát Tường, vụ án Dương Chí Dũng ... vẫn chỉ nằm trong sự đồn đoán của khán giả.
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, chương trình tổng duyệt Táo Quân sẽ diễn ra vào ngày 19 và ghi hình trong 2 ngày 20,21.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)