Thủy Tiên cười trừ trước lời chê của “Những kẻ lắm lời“

Google News

(Kiến Thức) - Bị “Những kẻ lắm lời” chê bai về trang phục trong MV mới, ca sĩ Thủy Tiên không mấy bận tâm và chia sẻ đó là chuyện bình thường.

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong một tập của chương trình “Bitches in town” (Những kẻ lắm lời), bộ ba MC gồm Thùy Minh, Ngọc Thạch và Minh Ngọc đã buông lời chê bai với nhiều sao Việt về phong cách thời trang, trong đó có ca sĩ Thủy Tiên.
Thuy Tien cuoi tru truoc loi che cua Nhung ke lam loi
Thùy Minh, Minh Ngọc và Ngọc Thạch.  
Theo đó, stylist Minh Ngọc và Thùy Minh không ngần ngại bình luận quá đà về chiếc váy màu vàng mà Thủy Tiên diện cùng hình tượng của cô trong MV “Em đã yêu”. 
Trước việc bị trở thành “nạn nhân” của chương trình “Những kẻ lắm lời”, Thủy Tiên không lên tiếng về vấn đề này. Điều này khiến nhiều người thắc mắc khi hầu hết những sao Việt đều tỏ ra rất bức xúc.
Thuy Tien cuoi tru truoc loi che cua Nhung ke lam loi-Hinh-2
 Bộ trang phục của Thủy Tiên bị bộ ba bình luận chê bai. 
Và để lý giải cho việc này, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về chương trình "Những kẻ lắm lời". Theo đó, bà mẹ một con tỏ ra không mấy để tâm đến những lời bàn tán của bộ ba bình luận. Bởi lẽ, Thủy Tiên quan niệm rằng việc bị khen hay chê là điều bình thường đối với người làm nghệ thuật. Với nữ ca sĩ, trước những lời chê không đúng, cô chỉ cười trừ vì không muốn bị ảnh hưởng.
Bà xã Công Vinh viết: “Vũng Tàu nắng quá. Bữa giờ gặp ai cũng hỏi: “Cảm xúc của Thủy Tiên về chương trình “Những kẻ lắm lời ra sao?". Em thấy có gì đâu, em thấy bình thường. Làm nghề này phải chấp nhận sống với lời khen tiếng chê, đúng hay sai tự mình và người biết là được. Người ta khen thì mình cảm ơn, người ta chê thì mình sửa còn chê không đúng hay làm nhục thì mình cười cho qua chuyện thôi để bụng làm gì”.
Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh tươi tắn của Thủy Tiên bên MC Trấn Thành. Với việc tỏ ra bình thản trước những lời khen chê, nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng.
Thuy Tien cuoi tru truoc loi che cua Nhung ke lam loi-Hinh-3
 Chia sẻ của Thủy Tiên.
Được biết, trước đó, chương trình “Những kẻ lắm lời” đã bị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu tạm ngừng phát sóng. Ngoài ra, ê-kíp sản xuất phải gỡ bỏ clip có nội dung phản cảm trên Youtube cũng như gửi giải trình bằng văn bản trước ngày 28/11.
Thu Cúc

Bình luận(0)