Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau

Google News

(Kiến Thức) - Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cảm giác ban đầu về bạn trai đó là sự ngưỡng mộ.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành được xem là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Gần đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh diện váy cô dâu khiến fan hâm mộ nghi vấn cặp đôi sắp làm đám cưới. 
Chia sẻ về việc này Thúy Diễm cho biết: "Chuyện cưới xin rồi cũng sẽ đến, không sớm thì muộn. Nhưng trong khoảng thời gian này Diễm sẽ dành toàn bộ sức lực cho công việc và những vai diễn sắp tới. Vì sau khi kết hôn, thời gian Diễm dành cho gia đình chắc chắn cũng không nhỏ".
Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau
 Thúy Diễm và Lương Thế Thành làm đám cưới vào năm 2016.
Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng bật mí có thể sang năm cô sẽ làm đám cưới khi hoàn thành xong những dự định công việc của bản thân. Nữ diễn viên cũng bày tỏ, việc tổ chức đám cưới như thế nào là tùy vào giai đoạn và khả năng kinh tế. Quan trọng là cô có thể tìm thấy một người đàn ông đáng để tin tưởng và có thể nương nhờ, làm điểm tựa trong suốt quãng đời còn lại.
Chia sẻ về chuyện hẹn hò cùng Lương Thế Thành, diễn viên Thúy Diễm cho biết, cả hai đã từng diễn chung rất nhiều trước khi tính đến chuyện yêu đương. cảm giác ban đầu của Thúy Diễm về bạn trai đó là sự ngưỡng mộ.
"Lúc đó Diễm và anh ấy cùng đóng chung một bộ phim, cảm giác ban đầu là ngưỡng mộ! Trước khi tham gia nghiệp diễn thì Diễm chưa qua bất kỳ trường lớp nào hết nên khi được "người ấy" chỉ bảo tận tình, thị phạm về cách diễn, cộng hưởng với tính cách, cách đối nhân xử thế của anh thì Diễm rất mực ngưỡng mộ", Thúy Diễm chia sẻ.
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết cả hai khá bận rộn nên đều trân trọng những phút giây được ở cạnh nhau.
Hiện tại, Thúy Diễm vừa mới tham gia bộ phim "Nhịp sinh tử". Trong phim, người đẹp vào vai Quỳnh Nga - trùm ve chai với những cảnh quay phần lớn diễn ra ở bãi rác. Bộ phim đang được phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày trên kênh SCTV14.
Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau-Hinh-2
 Thúy Diễm vào vai trùm ve chai trong phim "Nhịp sinh tử".
Chia sẻ về vai diễn của mình, Thúy Diễm cho biết: "Từ trước đến giờ Diễm chưa từng đóng vai nào khó nhằn và cực khổ như vậy. Cá tính nhân vật khác hoàn toàn so với tính cách những vai diễn trước đây mà Diễm từng đóng như tiểu thơ, ủy mị, nhẹ nhàng hoặc những vai gai góc, sắc sảo. Chưa có vai nào mà Diễm bụi đời, phong trần và đàn ông như vậy. Vai diễn để lại ấn tượng rất sâu đậm đối với Diễm.
Ở ngoài Diễm rất là bánh bèo, nhẹ nhàng chứ không đàn ông như vậy. Khi thủ vai Quỳnh Nga này thì Diễm đã phải lấy tất cả khí chất đàn ông trong con người của mình để hoàn thành tốt vai diễn. Tướng đi thì cũng phải đàn ông, khệnh khạng và bất cần một tí, còn thực tế ở ngoài thì yểu điệu thục nữ".
Để vào vai này, Thúy Diễm cũng trải qua không ít khó khăn. Thúy Diễm chia sẻ, trong phim có phân đoạn nhân vật Quỳnh Nga chở phế liệu bằng xe cub đi bán nhưng ngoài đời cô chạy xe máy rất yếu.
Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau-Hinh-3
 Hình ảnh Thúy Diễm trong phim mới.
"Khi hóa thân vào Quỳnh Nga thì đòi hỏi Diễm phải vững tay lái. Đã thế còn phải đèo thêm ba gác to phía sau, mà bối cảnh lại rất phức tạp, toàn là dốc trong những bãi rác. Mỗi khi phải diễn trong những cảnh đó, ngay cả Diễm và đạo diễn đều rất hoang mang. Vì chiếc xe trong phim đã quá cũ, cái thắng khá là yếu nên cũng té mấy lần, hên là không bị xe đè lên, chứ không chỉ có nước gãy chân thôi".
Đặc biệt trong phim, có cảnh quay Thúy Diễm đánh nhau với giang hồ Quốc Cường để dành địa bàn rồi nhảy cầu. Dù không giỏi bơi và nước ở đây khá bẩn vì nằm trong khu vực bãi rác nhưng cô đã nhắm mắt nhảy liều và uống vài ngụm.
Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau-Hinh-4
 Cảnh quay nhảy cầu của Thúy Diễm trong phim.
Thuy Diem va Luong The Thanh se dam cuoi vao nam sau-Hinh-5
 Thúy Diễm uống phải mấy ngụm nước bẩn vì đóng phim.
Người đẹp chia sẻ: "Phân đoạn đó cũng có máu liều tí xíu vì Diễm bơi rất yếu và sợ côn trùng với mấy con ghê ghê trong nước. Mà nước ở đây lại rất dơ vì nằm trong khu vực bãi rác. Để đảm bảo tiến độ nên Diễm cũng nhắm, mắt nhắm mũi nhảy xuống. Không những một lần mà nhảy tới hai lần, xong rồi phải tự bò lên bờ chứ không có ai xuống dưới cứu như những bộ phim khác. Không những thế khi nhảy xuống còn phải nhô đầu lên để chửi bạn diễn nên nước vô bụng hết mấy ngụm".
Diệu Nga

Bình luận(0)