Thiếu gia Hà Nội vào Hậu Giang cưới siêu mẫu Ngọc Thạch

Google News

Thiếu gia Hà Nội cùng khoảng 30 người trong gia đình vượt hàng nghìn km về miền Tây rước siêu mẫu về dinh.

Lễ ăn hỏi của giải vàng Siêu mẫu 2010 diễn ra vào sáng 24/12. Để thực hiện lễ đính hôn truyền thống tại nhà cô dâu ở Vị Thanh (Hậu Giang), đoàn nhà trai gồm 30 người đã xuống lưu lại Cần Thơ trước một ngày (23/12). 7h sáng 24/12, nhà trai khởi hành về Vị Thanh để làm lễ. Buổi này chỉ có sự góp mặt của khoảng 100 người trong gia đình và bạn bè thân của cô dâu, chú rể.
Thiếu gia Hà Nội vào Hậu Giang cưới siêu mẫu Ngọc Thạch
Ngọc Thạch rạng ngời trong lễ đính hôn

Một người bạn thân của siêu mẫu chia sẻ, không khí lễ ăn hỏi diễn ra rất đầm ấm, vui vẻ. Khuôn mặt cô dâu, chú rể rạng ngời và mọi người không ngừng khen đôi trẻ rất "xứng lứa vừa đôi".

Chồng chưa cưới của Giải vàng Siêu mẫu 2010 - Phạm Ngọc Thạch - nổi tiếng không kém cô. Không tham gia showbiz, tuy nhiên tên tuổi của anh được biết tới khá nhiều, đặc biệt trong giới chơi xe Hà Nội. Anh chính là chủ nhân của một chiếc siêu xe thuộc dạng hiếm có tại thủ đô và thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Còn trẻ tuổi, nhưng vị hôn phu tương lai của Ngọc Thạch được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

Thiếu gia Hà Nội vào Hậu Giang cưới siêu mẫu Ngọc Thạch
 
Thiếu gia Hà Nội vào Hậu Giang cưới siêu mẫu Ngọc Thạch
Hai nhân vật chính của buổi lễ đính hôn. 

Ngọc Thạch cho biết sau khi đính hôn cô sẽ sống cùng gia đình chồng tại Hà Nội. Nữ người mẫu không tham gia các hoạt động của làng giải trí nữa mà tập trung vào chăm sóc gia đình mới. "Điều hạnh phúc nhất của người con gái là có gia đình êm ấm. Thời gian qua, tôi cũng đã thu nhặt được nhiều thành công trong nghề, đối với tôi như vậy là đủ. Tôi không muốn bon chen nữa", người đẹp nói.

Phạm Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại Hậu Giang. Cô cao 1,75 m với số đo ba vòng 82-61-92. Tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010, Ngọc Thạch chinh phục ban giám khảo và khán giả ở cả ngoại hình và phong cách biểu diễn. Giải vàng trao cho cô được đánh giá là thuyết phục. Cùng năm, cô là đại diện Việt Nam dự thi Miss Model of the World. Cô lọt vào top 10 chung cuộc và được trao giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Thiếu gia Hà Nội vào Hậu Giang cưới siêu mẫu Ngọc Thạch
Phan Như Thảo (phải) là người bạn hiếm hoi trong giới showbiz đến dự lễ đính hôn của Ngọc Thạch ở Hậu Giang. 

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Vnexpress

Bình luận(0)