The Voice: "Cụ rùa" Quốc Trung “nuốt lời”

Google News

(Kiến Thức) - Khẳng định sẵn sàng chờ đón Khánh Hà về đội mình, thế nhưng khi Khánh Hà bị loại, “cụ rùa” Quốc Trung đã bỏ trốn sau ghế.

Đêm thi cuối cùng của vòng Đối đầu The Voice đã khép lại với nhiều cảm xúc tiếc nuối. Thể hiện ca khúc Girl on Fire, Khánh Hà và Hoàng Oanh khiến HLV Hồng Nhung chưa hài lòng. Cô đau đầu khi chọn người đi tiếp và phải nhờ tới sự tư vấn của các HLV.
 Khánh Hà và Hoàng Oanh chưa thực sự làm hài lòng HLV Hồng Nhung
Trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh đều nghiêng về Hoàng Oanh - cô gái có chất giọng gằn rất sáng và hoang dại, thì Quốc Trung đã dành những lời ưu ái cho Khánh Hà và khẳng định sẵn sàng chờ đón em về đội mình.
“Khánh Hà, em là một thí sinh tôi rất thích, tôi đã đấu tranh rất nhiều để có em về đội của tôi nhưng rất tiếc em lại không chọn. Điều quan trọng nhất tôi nhìn thấy là em có một sự thông minh, tinh tế tuy giọng hát của em chưa phải thật xuất sắc và em có một gương mặt nghệ sĩ, em nên nhớ là tôi vẫn còn một quyền để cứu và sẵn sàng chờ đón em về đội của mình”.
Những lời nói trong chút cao hứng của Quốc Trung đã khiến khán giả tưởng chừng như anh sẽ quyết định giành quyền cứu cho cô gái Huế - Khánh Hà. Ngay cả thí sinh nữ cũng xúc động khóc nức nở, vì nghĩ sẽ được Quốc Trung dành vé vớt cho mình khi phần thua đã cầm chắc.
Nhận thấy mình nói hớ, trước những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả và sức ép của các HLV Quốc Trung đã lập tức đính chính: “Tôi không hứa là tôi sẽ bấm, tôi chỉ muốn gây áp lực lên huấn luyện viên của em”.
 HLV Quốc Trung "thất hứa" với Khánh Hà
Đúng như phản ứng của Quốc Trung, khi Hồng Nhung chọn Hoàng Oanh, mọi con mắt đều đổ dồn về Quốc Trung, đặc biệt là ánh mắt tràn trề hy vọng của Khánh Hà. Thế nhưng, thay vì bấm vào nút cứu như đã lỡ nói ban đầu, Quốc Trung lại im lặng và ... trốn vào sau ghế.
 Nỗi thất vọng hiện rõ trên gương mặt đầm đìa nước mắt của Khánh Hà
Nỗi thất vọng hiện rõ trên gương mặt đầm đìa nước mắt của Khánh Hà. Đọc được câu trả lời qua những hành động của vị HLV, Khánh Hà lên tiếng cám ơn và chia sẻ mình không phải là người may mắn để được đi tiếp. Cư xử khó hiểu của Quốc Trung khiến khán giả có phần thất vọng, dù ngay sau đó HLV Hồng Nhung đã “nói đỡ” có lẽ đêm thi có rất nhiều giọng hát khủng nên Quốc Trung chờ giọng hát xứng đáng với quyền cứu người duy nhất còn sót lại.
Hành động trốn sau ghế của Quốc Trung còn được lặp lại với trường hợp của Trà My. Phải đến tiết mục cuối cùng của đêm thi, trước giọng ca bán cổ điển Khánh Duy, Quốc Trung mới sử dụng đến quyền năng giá trị này.
 Khánh Duy cùng Bảo Ngân thể hiện rất đẳng cấp ca khúc The Prayer
 
Cùng Bảo Ngân thể hiện rất đẳng cấp ca khúc The Prayer, Khánh Duy được đánh giá rất cao vì sự chuẩn mực. Trong khi Khánh Duy gây ấn tượng bằng vẻ lịch lãm và cách hát bán cổ điển khá chắc chắn, thì Âu Bảo Ngân lại có dịp phát huy thế mạnh với giọng ca đầy bản năng. Dù có đôi chỗ lên cao xử lý chưa mượt mà nhưng Bảo Ngân vẫn được lòng khán giả nhờ cảm xúc mà cô bạn truyền tải qua giọng hát của mình.
Hồng Nhung chọn Bảo Ngân tuy nhiên ngay từ đầu cô đã có linh cảm rằng cả hai thí sinh Âu Bảo Ngân và Khánh Duy sẽ không ai phải dừng cuộc chơi. Suy đoán của chị hoàn toàn chính xác, niềm cảm xúc vỡ òa vào phút cuối.
Khánh Duy tự bấm nút cứu mình (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 
Khi Khánh Duy bước xuống ôm chào tạm biệt huấn luyện viên Quốc Trung, nhạc sĩ nổi tiếng đã ghé tai anh nói rằng: “Em có muốn đi tiếp không? Nếu muốn thì hãy bấm đi”. Bất ngờ trước lời đề nghị này, hot boy của đội Hồng Nhung đã không ngần ngại tự tay bấm nút cứu mình và là cái tên cuối cùng lọt vào vòng Đo ván của Giọng hát Việt 2013.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)