The Remix 2016 đang thiên vị Noo Phước Thịnh?

Google News

Nhiều khán giả truyền hình vẫn không hiểu vì sao Noo Phước Thịnh được khen nhiều đến như vậy trong 2 đêm thi The Remix 2016 vừa qua.

Tại The Remix 2016, Noo Phước Thịnh là cái tên có lẽ được xếp vào hàng hot nhất nhì trong cuộc thi khi thường xuyên làm “con át chủ bài” cho ban tổ chức. Vị trí diễn của Noo qua hai đêm liveshow đều xếp cuối và gần cuối, điều này thì khỏi phải bàn cãi vì đó là điều cần làm nếu muốn giữ chân fan của Noo (vốn rất hùng hậu trong mỗi đêm) ở tới tận phút chót của chương trình.

The Remix 2016 dang thien vi Noo Phuoc Thinh?
The Remix 2016 đang 'thiên vị' Noo Phước Thịnh?
So với liveshow đầu tiên, thì tại đêm diễn thứ 2, Noo đã bắt đầu “tung chiêu” về mặt vũ đạo. Nhưng về phần hòa âm cho ca khúc Lost (sáng tác Dương Khắc Linh) mà anh thể hiện thì nhiều ý kiến cho rằng phải xem xét lại: “Bản remix này không thật sự nhiều đặc sắc”, “Giai điệu đôi khi còn không đã tai như Xin anh đừng của Hạnh Sino và Emily” … Nhưng không hiểu vì lý do gì mà ngay khi Noo Phược Thịnh kết thúc phần biểu diễn của mình, MC Thành Trung liền lặp đi lặp lại cụm từ “Rất tuyệt vời” không dưới 3 lần. Lời khen của Thành Trung có đang “quá lố” hay chỉ vì việc gây chú ý?
Số điểm giám khảo dành tặng cho Noo Phước Thịnh hoàn toàn đúng kiểu “dỗ ngọt” fan hâm mộ anh, khi cả Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh và Võ Thiện Thanh đều đồng loạt cho anh 10 điểm, còn Nguyễn Hải Phong “khó tính” hơn một tí với điểm 9.5. Mặc cho phần thi của anh đêm nay "trôi tuột" qua tai người nghe, phần vũ đạo và hòa âm không có gì quá đặc sắc.
Nói đi thì cũng phải nói lại, không ai có thể phủ nhận "sức hút" và "độ nóng" của Noo tại sân chơi này. Sẽ là cú sốc cực lớn nếu Noo không đi được đến chặng cuối cùng với tất cả những gì mà anh đang sở hữu: một ekip làm việc hùng hậu và chuyên nghiệp, bản lĩnh sân khấu dày dạn, khả năng bùng nổ và phong cách trình diễn cực hút hơn hẳn so với dàn thí sinh còn lại.

Sự thiên vị trong trường hợp này (nếu có) là hoàn toàn có thể chấp nhận vì Noo chính là yếu tố cuốn hút nhất của mùa giải năm nay. Dù sao thì chặng đường The Remix phía trước còn khá dài, khán giả khoan hãy vội đánh giá, mà cứ khách quan theo dõi cuộc thi, biết đâu còn nhiều điều bất ngờ xảy ra sắp tới. 

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)