Thanh Thảo bức xúc vì “fan cuồng” bên ngoài đám tang Wanbi

Google News

"Búp bê" đã không giấu nổi sự ngao ngán trước tình trạng chen chúc hỗn loạn của những người hiếu kỳ, chỉ chờ người nổi tiếng vào đám tang Wanbi Tuấn Anh để chụp ảnh và... xin chữ ký.

Cùng với nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí, tối qua Đan Trường và Thanh Thảo cũng đã đến thắp nhang cầu bình yên cho Wanbi Tuấn Anh và dành những lời động viên cho gia đình nam ca sĩ.
Trước nỗi đau quá lớn mà gia đình và người thân nam ca sĩ Đôi mắt đang gánh phải, "búp bê" đã bày tỏ cảm xúc: "Xin chia buồn đến gia đình Wanbi Tuấn Anh. Em ra đi để lại bao nuối tiếc cho người hâm mộ về tài năng và những đóng góp của em cho nền âm nhạc. Em sẽ là ngôi sao sáng trên thiên đàng".
 Tối qua, lễ viếng Wanbi tiếp tục đón rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt đến và chia buồn cùng gia đình.
Tuy nhiên, do số lượng người nổi tiếng đến viếng trong tối qua quá nhiều và dồn dập, nên từ phía bên ngoài đầu hẻm dẫn vào nhà Wanbi đã xảy ra tình trạng chen chúc khá hỗn loạn và mất trật từ phía một số người dân xung quanh.
Không chỉ có Đan Trường và Thanh Thảo mới bị "bao vây" khó thoát khỏi đám đông, sự xuất hiện lần lượt của những gương mặt ca sĩ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Thủy Tiên,... cũng trở thành tâm điểm để một bộ phận người dân bày tỏ sự phấn khích và chẳng ngại xô đẩy lẫn nhau, tạo một sự hỗn loạn khá tả đến nỗi gia đình Wanbi Tuấn Anh phải nhờ đến vệ sĩ cũng như dân phòng mở đường cho ca sĩ.
Bức xúc trước những điều "chướng mắt" xảy ra trong tang lễ của Wanbi, Thanh Thảo đã chia sẻ: "Hôm nay đi đám tang, thấy thương cho mẹ của Bi, vừa mất chồng rồi lại mất đứa con trai ngoan ngoãn, hiền lành và tài năng.
 Sự xuất hiện của Thủy Tiên cũng khiến nhiều người dân ưa tò mò có dịp ồn ào.
Không biết khi rơi vào hoàn cảnh như thế có ai chịu đựng được như bác ấy. Chỉ không thích cái vụ trẻ con, hàng xóm la hét, bu quanh ca sĩ để xin chữ ký rất ồn ào.
Khổ thiệt! May mà vào đến bên trong nhà thì không còn cảnh la hét xin chữ ký này. Sao nhiều người thờ ơ với sự mất mát và đau khổ của người khác vậy nhỉ?! Chỉ muốn tụ tập nhìn mặt ca sĩ và lấy giấy bút ra xin chữ ký, xin hình. Haiz...".
Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận(0)