Thanh Hằng nói gì trước nghi vấn sắp lên xe hoa?

Google News

Dính nghi vấn sắp lên xe hoa cùng bạn trai khi đăng ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, siêu mẫu Thanh Hằng đã lên tiếng.

Mới đây, tài khoản mạng xã hội của Thanh Hằng đăng tải ảnh chụp bàn tay người đẹp có đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở ngón áp út. Bức ảnh này ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ, đặt nghi vấn cô sắp lên xe hoa cùng bạn trai.
Vốn là người kín đáo, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng nên hình ảnh của giám khảo Vietnam’s Next Top Model nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và đồng nghiệp. Nhiều tài khoản gửi lời chúc mừng và mong siêu mẫu sớm có một đám cưới như mơ. Tuy nhiên, chủ nhân tấm ảnh gây chú ý vẫn giữ thái độ im lặng.
Thanh Hang noi gi truoc nghi van sap len xe hoa
 
Thanh Hang noi gi truoc nghi van sap len xe hoa-Hinh-2
Tấm ảnh Thanh Hằng đeo nhẫn cưới ở ngón áp út được mạng xã hội quan tâm. Ảnh: Instagram 
Hiếm khi nói về bạn trai, nhưng Thanh Hằng từng khẳng định đang yêu trong một bài phỏng vấn cùng Zing.vn. Cô chia sẻ, người yêu thuộc tuýp kín đáo giống mình nên cả hai không muốn bị chú ý.
Tuy vậy, trong suốt quá trình ghi hình chương trình Người mẫu Việt Nam, anh thường xuyên có mặt ở hậu trường để chăm sóc người đẹp. Sự quan tâm của anh khiến cô cảm thấy ấm áp và nỗ lực hơn trong công việc.
Người đẹp sinh năm 1983 cho biết thêm nếu tổ chức đám cưới, cô muốn có một bữa tiệc đơn giản, kín đáo, chỉ có những người thân tham dự. Chân dài cũng thể hiện thái độ không muốn bị công chúng quan tâm quá nhiều về đời tư, thay vào đó hãy ủng hộ công việc và những sản phẩm nghệ thuật của cô.
Thanh Hang noi gi truoc nghi van sap len xe hoa-Hinh-3
Diễn viên - người mẫu đăng tải ảnh nắm tay bạn trai vào đầu năm 2016. Ảnh: FBNV 
Trả lời Zing.vn về nghi vấn sắp lên xe hoa, Thanh Hằng phủ nhận và cho biết “ngày đó còn rất xa".
Siêu mẫu Thanh Hằng thuộc lớp người mẫu đầu của làng thời trang Việt. Sở hữu gương mặt cá tính và đôi chân dài, cô nhanh chóng trở thành tên tuổi hàng vedette của nhiều sàn diễn.
Tuy nhiên, các vai diễn trong loạt phim gây chú ý như Những cô gái chân dài, Nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế... mới thật sự đẩy tên tuổi Thanh Hằng lên hàng sao hạng A. Hiện cô đang là giám khảo Vietnam’s Next Top Model và là người mẫu đắt show quảng cáo nhất nhì làng giải trí Việt.
Theo M. Tâm/ Zing News

Bình luận(0)