Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn gây tai nạn bỏ trốn

Google News

Sáng 1/10, trên trang cá nhân Thanh Hằng khẳng định, đã hành xử đẹp với cô gái bị thương và không bị công an triệu tập.

Sáng 1/10, trên trang cá nhân, cô lên tiếng về lùm xùm gây tai nạn hồi cuối tháng 8. Theo đó, cô khẳng định, đã hành xử đẹp với cô gái bị thương và không bị công an triệu tập.
Thanh Hằng viết: "Sáng 6h15 cho ngày khai máy quay cảnh đầu tiên, đoàn phim 100 con người đang tụ tập ăn sáng trước cửa, tôi để xe tạm đậu để người bên đoàn đem xe đi chỗ khác (đường cấm đậu xe).
Thanh Hằng bất ngờ kể lại câu chuyện mang tới cho cô nhiều thị phi sau hơn một tháng trôi qua.
Sau khi tắt mát, bạn tôi bước xuống trước, tôi theo thói quen quan sát rồi rất từ từ thò một chân một rồi bước ra... thì bất ngờ, tôi thấy cái gì xoạt qua với một người con gái vừa ngã... Vừa hoàn hồn xong theo thói quen, lấy tay đóng cửa xe để chạy lại thì thân cánh cửa không đóng được. Đoàn phim, người chạy lại đỡ cô gái với người phát hiện chân tôi chảy máu và đưa tôi vào sơ cứu".
Theo lời chia sẻ của "Kiều thị", cô đã rất cẩn trọng, có sự quan sát rồi mới từ từ xuống xe. Vừa hé cửa bước ra, bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào cửa xe. Không chỉ người điều khiển xe mô tô bị thương, bản thân chân dài cũng chảy máu.
Trước tin đồn trốn tránh trách nhiệm, Thanh Hằng tiếp tục giải thích: "Tôi dặn phải nhiều người chăm sóc cô gái đó xem như thế nào với đem vào bệnh viện kiểm tra cho an toàn. Xe tôi khi đã cố gắng đóng cửa lại để đem đi đậu chỗ khác với xe cô gái đó cũng được đem đi gửi để đưa lại em ấy sau. Người của chúng tôi 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em ấy cùng với gia đình.
 
Chiếc xe gây tai nạn của Thanh Hằng sáng 26/8. Đây cũng là xế hộp được cô dùng trong thời gian dài vừa qua.
Riêng tôi, lịch quay phải theo đoàn không thể đến thăm thường xuyên nhưng tôi luôn gọi điện thoại hết hỏi người bên đoàn phim là em ấy như thế nào với trực tiếp hỏi thăm em đã bớt đau chưa". Người đẹp 8X cũng thẳng thắn "giải trình" với người hâm mộ về những thông tin xung quanh chuyện bỏ trốn, bị công an triệu tập. Theo đó, Thanh Hằng khẳng định, cô "vẫn luôn đứng đây, chẳng đi đâu cả", cũng không bị công an triệu tập và "chẳng ngại điều gì".
Người mẫu viết: "Cách sau sự việc một ngày với ca tiểu phẫu, em ấy đã xuất viện theo lời bác sĩ dù tôi muốn em ấy ở lại thêm để theo dõi cho chắc ăn. Bác sĩ nói không cần thiết với yêu cầu về. Mọi rủi ro không may của cả hai người tưởng chừng như trôi qua thì mọi thứ được “sôi nổi” lên với những những thông tin là tôi bỏ trốn, tôi bị triệu tập...
Tôi khẳng định tôi luôn đứng đây với chẳng đi đâu cả, công an họ cũng không triệu tập tôi. Trời sập thì tôi vẫn đứng với suy nghĩ chẳng ngại điều gì. Và với cá nhân nào mạnh miệng muốn thể hiện thì gặp nhau ở nơi mà pháp luật hữu hiệu nhé".
 Thanh Hằng tại buổi khai máy bộ phim mới Siêu nhân X.
Cuối dòng chia sẻ, người mẫu không quên "đúc kết", trong những tình huống khó khăn, bạn mới biết được đâu là những người thương bạn thật lòng. Dòng chia sẻ khá dài, tường thuật lại sự việc đã qua của Thanh Hằng ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chưa đầy 10 phút, đã có mấy trăm lượt bấm yêu thích và bình luận sẻ chia với siêu mẫu.
Trước đó, ngày 26/8, siêu mẫu Thanh Hằng bị nghi gây tai nạn vào sáng sớm ở góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM). Theo người dân chứng kiến, xe ô tô hiệu Mercedes (loại C300, màu trắng) mang BKS 51A... do Thanh Hằng cầm lái đã dừng ở góc đường, tài xế bất ngờ mở cửa bên trái để xuống xe. Cùng lúc đó, chị Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển xe gắn máy lao tới tông thẳng vào cửa ô tô rồi ngã xuống đường, bị thương.
Một số nguồn tin còn tố Thanh Hằng đã lái xe bỏ chạy sau khi gây ra tai nạn và ghi lại sự việc bằng clip. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chưa có bất kỳ video nào xuất hiện. Phía Thanh Hằng cũng cho biết siêu mẫu bị xây xước nhẹ sau cú tông xe đột ngột. Thế nên cô vẫn tiếp tục tham gia vào cảnh quay đầu tiên của Siêu nhân X. Trước vụ tai nạn này không lâu, Thanh Hằng cũng gặp một sự cố liên quan đến xe hơi. Theo đó, xe của cô đang chạy trên đường thì bị người đi xe máy đâm vào.
Theo Zing

Bình luận(7)

Minh Hiền

Lưu Hương Giang

Chuyện qua lâu rồi, Thanh Hằng đúng là nên im lặng thì tốt hơn. Dư luận bao giờ cũng có hai chiều, có người ủng hộ cũng có người phản đối, khơi lại làm gì cho nó ồn ào nữa.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Thanh Hòa

Chuyện qua lâu lắm rồi, Thanh Hằng khơi lại làm gì? lại tao scandal àh?

Minh Hiền

Trần Hồng Hải

Tôi ngưỡng mộ Thanh Hằng từ lâu, chuyện này xảy ra tôi suy nghĩ một chút. Làm người nổi tiếng phải chịu bị soi mói. Tiếc cho người đẹp.

Minh Hiền

Nguyễn Mỹ Dung

Ủng hộ chị Thanh Hằng."Tôi khẳng định tôi luôn đứng đây và chẳng đi đâu cả, công an họ cũng không triệu tập tôi. Trời sập thì tôi vẫn đứng với suy nghĩ chẳng ngại điều gì. Và với cá nhân nào mạnh miệng muốn thể hiện thì gặp nhau ở nơi mà pháp luật hữu hiệu nhé".

Minh Hiền

Trần Minh

Tai nạn xảy ra là điều ngoài ý muốn. Tuy nhiên ai cũng phải cẩn thận khi tham gia giao thông. Mở cửa xe kiểu ấy gây tai nạn thật là đáng tiếc. May mà cô gái không quá nghiêm trọng.

Minh Hiền

Nguyễn Văn Vĩnh

Thanh Hằng nên cẩn thận hơn, điều này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của Thanh Hằng dù hậu quả có ra sao thì việc bất cẩn khi đi xe oto như vậy là không tốt.

Minh Hiền

Ngô Thị Hồng Phương

Thực ra khi tham gia giao thông ai cũng cần quan sát. Trong trường hợp này cô gái đi gần chiếc xe oto cũng không nên đi nhanh quá, sát quá dễ gây tai nạn đáng tiếc. Dù sao chuyện cũng đã qua, đúng ra Thanh Hằng nên im lặng thì tốt hơn.